Nhiều cổ động viên ở TP.HCM "gửi nắng" đến U23 VN tại Thường Châu

Lý Tín Thứ bảy, ngày 27/01/2018 15:21 PM (GMT+7)
Thường Châu (Trung Quốc) tuyết lạnh, rơi đầy sân vận động, làm ảnh hưởng đến trận chung kết U23 châu Á 2018. Tuy nhiên, TP.HCM nắng đẹp, CĐV muốn gửi chút nắng cho U23 Việt Nam.
Bình luận 0

Trận chung kết U23 châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan diễn ra vào 15h chiều nay (27.1) tại Thường Châu, Trung Quốc.

img

Các ngã đường đã rợp bóng cờ. Ảnh: Lý Tín

Tất cả đường phố, hàng quán ở TP.HCM, CĐV Việt Nam đã có mặt đông đủ với cờ, biểu ngữ, băng rôn để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển chúng ta. Không khí rất sôi động và dự là sẽ có "bão" lớn nếu U23 Việt Nam dành chức vô địch.

Thường Châu (Trung Quốc) không khí rất khắc nghiệt, lạnh âm độ, tuyết rơi nhiều có thể ảnh hưởng đến trận chung kết. Tại một quán cafe trên đường Phạm Văn Đồng đã không còn chỗ cho các CĐV đến xem trận đấu. Mặc dù thời tiết tại Sài Gòn khá nắng nóng nhưng dường như CĐV không mấy quan tâm, sức nóng từ trận cầu lịch sử trong nền bóng đá Việt Nam đang lấn át mọi thứ.

img

Bạn Ngọc muốn gửi chút nắng đến Thường Châu cho U23 Việt Nam - Ảnh: Lý Tín

Bạn Ngọc, một CĐV nói: "Tôi yêu đội tuyển U23 Việt Nam, yêu thủ môn Tiến Dũng. Tôi muốn góp chút nắng Sài Gòn đến Thường Châu để đội tuyển chúng ta được ấm áp hơn và thi đấu tốt hơn. Nếu U23 Việt Nam dành chức vô địch, đó là điều viên mãn trong một giấc mơ. Nếu thua, U23 Việt Nam vẫn là thần tượng của tôi. Các bạn đã chiến đấu nơi đất khách quê người, dưới cái lạnh giá như những chiến binh quả cảm".

"Việt Nam vô địch" là thông điệp nhiều CĐV muốn gửi đến U23 Việt Nam.

img

Cổ động viên tập trung ủng hộ U23 Việt Nam.Ảnh: Lý Tín

Ghi nhận của Dân Việt, nhiều tuyến đường Sài Gòn đã kẹt cứng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem