Những kỷ lục đáng nể được thiết lập ở trận M.U 2-0 Chelsea

Minh Chí (Theo Opta) Thứ hai, ngày 17/04/2017 08:10 AM (GMT+7)
Sau chiến thắng 2-0 của M.U trước Chelsea tại vòng 33 Premier League diễn ra trên sân Old Trafford hồi tối qua, đôi bên đã thiết lập khá nhiều kỷ lục.
Bình luận 0

Với tinh thần quyết tâm cao độ của các cầu thủ cùng đấu pháp chiến thuật hợp lý của HLV Jose Mourinho, M.U đã xuất sắc đả bại Chelsea với tỷ số 2-0. Hai bàn thắng của “Quỷ đỏ” ở trận này được thực hiện bởi tiền đạo Marcus Rashford (7’) và tiền vệ Ander Herrera (49’).

Sau trận “đại chiến” trên sân Old Trafford, Chelsea vẫn giữ vững ngôi đầu trên BXH Premier League với 75 điểm sau 32 trận. Thế nhưng, họ đã bị đội xếp sau là Tottenham thu hẹp khoảng cách xuống còn 4 điểm. Trong khi đó, M.U tiếp tục đứng thứ 5 với 60 điểm qua 31 trận.

img

M.U (áo đỏ) có 22 trận bất bại liên tiếp ở Premier League mùa này.

Trong trận đấu vừa qua, các cầu thủ Chelsea không thể tung ra nổi 1 pha dứt điểm nào trúng cầu môn M.U. Theo thống kê của hãng Opta, đây là lần đầu tiên kể từ tháng 9.2007, hàng công “The Blues” mới thi đấu kém cỏi như vậy tại Premier League.

Về phần mình, chiến thắng này giúp M.U nối dài chuỗi trận bất bại tại giải Ngoại hạng Anh mùa này lên con số 22 (thắng 12, hòa 10 trận). Ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (Premier League, La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1), không có CLB nào có chuỗi trận không thua dài như nửa đỏ thành Manchester.

Cũng theo thống kê của Opta, HLV Jose Mourinho đã lập nên kỷ lục ghi thắng ít nhất 1 trận trước tất cả 34 CLB mà ông đã đối đầu tại Premier League.

Kể từ mùa giải 2016-2017 đến nay, David De Gea đã có 27 trận giữ sạch lưới ở Premier League, nhiều hơn bất cứ thủ môn nào.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem