Những lý do đặc biệt khiến Ibramovich đầu quân cho M.U

Đông Hưng (theo Mirror) Thứ ba, ngày 24/05/2016 15:00 PM (GMT+7)
Không chỉ vì Jose Mourinho đã đồng ý đến M.U, mà một trong những lý do chính khiến Zlatan Ibrahimovic gật đầu đến sân Old Trafford là vì anh cảm thấy được hậu đãi. Theo đó, chân sút người Thụy Điển sẽ ký hợp đồng 1 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm tùy thích và có cơ hội tham gia vào thành phần Ban huấn luyện CLB.
Bình luận 0

Tối qua, lãnh đạo M.U đã đưa ra quyết định sa thải đối với HLV Louis van Gaal. Theo báo chí Anh, nội trong ngày hôm nay, họ sẽ thông báo bổ nhiệm Jose Mourinho làm người kế nhiệm. Trong một động thái mới nhất, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã thu dọn đồ đạc trong căn hộ của mình ở London để sẵn sàng cho thử thách tại Manchester. Trước đó, tờ The Sun khẳng định, Mourinho và người đại diện Jorge Mendes đã thảo xong những kế hoạch nhân sự ở đội bóng mới, trong đó có việc chiêu mộ một vài ngôi sao thượng hạng.

img

Ibramovich trên đường gia nhập M.U.

Một trong những cái tên mà Mourinho đặc biệt quan tâm chính là Zlatan Ibrahimovic. Ông đã đề nghị phía M.U cần nhanh chóng tiếp cận tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển khi biết tin anh hết hợp đồng với PSG và quyết định ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Về phía mình, Ibra cũng sẵn sàng gia nhập M.U, nhưng với điều kiện Mourinho phải đến thay Van Gaal. Giờ thi điều đó đã trở thành sự thực.

Theo Mirror, khi M.U gửi tới lời đề nghị, Ibra đã nhanh chóng gật đầu. Anh đồng ý ký hợp đồng 1 năm với đội chủ sân Old Trafford kèm theo tùy chọn gia hạn 1 năm theo dạng chuyển nhượng tự do. Mức lương dự đoán của cựu ngôi sao AC Milan lên đến 250.000/tuần. Ngoài ra, Ibra còn được hứa hẹn có thể tham gia vào thành phần Ban huấn luyện của Mourinho nếu như quyết định giải nghệ trong 1 hoặc 2 năm tới.

Như vậy, Ibra sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Mourinho ở M.U. Ngoài chân sút người Thụy Điển, lãnh đạo “Quỷ Đỏ” thừa nhận họ sẽ phải chi tiêu mạnh tay ở mùa hè thứ 3 liên tiếp nhằm đem đến đội hình đủ sức vô địch cho Mourinho. Ngân sách mua sắm trong mùa hè 2016 được dự đoán vào khoảng 200 triệu bảng, lớn hơn 2 kỳ chuyển nhượng mùa hè gần nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem