NSƯT Chí Trung: “Tôi yêu đội tuyển Anh”

Huy Hoàng (ghi) Thứ tư, ngày 15/06/2016 14:00 PM (GMT+7)
Là người đam mê bóng đá, với tất cả các mùa giải bóng đá Ngoại hạng Anh, NSƯT Chí Trung (ảnh) đều xem. Ở EURO này cũng vậy, anh luôn cố gắng sắp xếp thời gian xem. Thậm chí, những ngày phải đi quay chương trình Lục lạc vàng, anh mang theo Ipad để xem bóng đá.
Bình luận 0

img

NSƯT Chí Trung.

NSƯT Chí Trung cho biết, với nhiều người yêu bóng đá, xem ở nơi đông người mới thích. Nhưng với anh, bao năm nay chỉ thích xem bóng đá ở nhà với vợ. Nếu những trận đấu sớm từ 8 giờ đến 11 giờ, chị sẽ xem cùng anh, còn trận muộn hơn thì anh xem một mình. Hỏi anh, anh xem khuya thế chị có chuẩn bị đồ ăn cho anh? NSƯT Chí Trung cười, chuyện đó xưa như chuyện cổ tích rồi, giờ cũng không còn trẻ để lãng mạn như trước nữa. NSƯT Chí Trung cũng cho biết, anh  yêu mến nhất đội tuyển Anh. Theo anh, đội tuyển Anh 10 năm nay mới có một đội hình với lối đá hay như bây giờ. Ngoài ra NSƯT Chí Trung cũng cho hay, anh thích thêm Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Bỉ và  Pháp.

“Tuy nhiên, để từ thích đến yêu là một quá trình dài, giống như câu chuyện hôn nhân vậy. Yêu nồng nàn là vậy, nhưng khi lấy về biết đâu lại không yêu nữa. Hoặc thích chết đi được nhưng lại không lấy được thì sao. Và đội tuyển Anh cũng vậy. Tôi yêu đội tuyển Anh, nhưng đội tuyển có vào sâu được hay không lại là chuyện khác” - NSƯT Chí Trung dí dỏm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem