Ro "béo" khuyên Neymar sang châu Âu thi đấu

Thứ ba, ngày 10/07/2012 06:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cựu danh thủ người Brazil Ronaldo vừa khuyên “hậu bối” Neymar da Silva nên chuyển tới thi đấu cho một đội bóng lớn ở châu Âu nếu muốn đạt được đẳng cấp như Lionel Messi.
Bình luận 0

Thời gian qua, Neymar đang được xem là thần đồng của bóng đá Brazil nhờ lối chơi đầy kỹ thuật và khả năng dứt điểm siêu hạng. Tuy nhiên, do không có cơ hội cọ xát trong những môi trường đỉnh cao nên tiền đạo 20 tuổi không thường xuyên thể hiện được giá trị của mình mỗi khi thi đấu cho ĐTQG.

img
 

Theo huyền thoại Ronaldo, Neymar sẽ không thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và đoạt được các danh hiệu cao quý nếu tiếp tục gắn bó với Santos. Châu Âu chính là mảnh đất màu mỡ giúp chân sút người Brazil phát triển sự nghiệp sân cỏ và có thể đạt đến cấp độ của siêu sao Messi.

Ronaldo chia sẻ: “Messi xuất sắc hơn tất cả. Neymar đang đi đúng hướng để trở thành một cầu thủ tầm cỡ như M10 nhưng nếu như chuyển sang thi đấu ở châu Âu, cậu ấy mới có thể phát triển tới đỉnh cao trong sự nghiệp. Nếu khoác áo một đội bóng lớn ở lục địa già, tôi nghĩ trong tương lai, Neymar sẽ không hề thua kém Messi”.

Trong vòng hơn 1 năm qua, một số đội bóng lớn ở châu Âu như Man City, Chelsea, Barcelona và Real Madrid đều thường xuyên dõi theo từng bước đi của Neymar. Tuy nhiên, chân sút này khẳng định, anh chỉ cân nhắc khả năng chia tay Santos sau World Cup 2014.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem