Ronaldo “tiếp tay” cho James Rodriguez rời Real

Hữu Tuấn (Theo Goal) Thứ sáu, ngày 02/06/2017 17:33 PM (GMT+7)
Mặc dù muốn James Rodriguez tiếp tục gắn bó với Real Madrid ở mùa giải tới, song siêu sao Cristiano Ronaldo cho rằng, nếu tiền vệ người Colombia quyết định “dứt áo” ra đi thì đó cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.
Bình luận 0

Dưới thời HLV Zinedine Zidane, James Rodriguez rất ít khi có cơ hội được đá chính. Tại La Liga 2016-2017, ngôi sao người Colombia được ra sân tổng cộng 22 lần nhưng chỉ có 13 lần được đá chính. Thế nhưng, anh vẫn thể hiện phong độ khá ấn tượng khi đóng góp 8 pha lập công và 6 đường kiến tạo thành bàn.

Do không hài lòng với việc thường xuyên phải “mài đũng quần” trên ghế dự bị nên James Rodriguez đang cân nhắc khả năng chia tay Real trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

img

Ronaldo (phải) thấu hiểu tình cảnh của Rodriguez.

Thời gian gần đây, M.U đang tích cực săn đón ngôi sao 25 tuổi. Thậm chí, có những tin đồn cho rằng, đôi bên đã đạt được thỏa thuận cá nhân. 

Tuy mong muốn người đồng đội của mình tiếp tục gắn bó lâu dài với Real nhưng Ronaldo cho rằng, nếu Rodriguez quyết định ra đi, Ban lãnh đạo và các fan hâm mộ “Kền kền trắng” nên tôn trọng quyết định của tuyển thủ Colombia.

Ronaldo nói: “James có lý do để ra đi và chúng tôi phải tôn trọng quyết định của anh ấy. Nếu Rodriguez cảm thấy không hạnh phúc vì ít được ra sân thi đấu, anh ấy muốn chuyển sang khoác áo 1 CLB khác để được chơi bóng thường xuyên hơn.

James là cầu thủ tài năng và rất cần thiết với Real. Nếu Rodriguez hỏi ý kiến cá nhân tôi, tôi sẽ khuyên anh ấy ở lại. Thế nhưng, đứng trên phương diện cá nhân, bất cứ ai cũng muốn điều tốt nhất đến với mình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem