Sở hữu 400 smartphone hàng khủng, Eto'o vẫn... mù tin nhắn

Thứ bảy, ngày 12/10/2013 15:03 PM (GMT+7)
Một sự thật như đùa liên quan đến tiền đạo Samuel Eto'o của Chelsea vừa được tiết lộ khiến không ít người bổ ngửa. Cụ thể dù sở hữu tới 400 chiếc điện thoại nhưng điều đặc biệt là báo đen Cameroon lại chẳng biết nhắn tin.
Bình luận 0
Những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013, Samuel Eto'o quyết định rời Anzhi Makhachkala (Nga) để gia nhập Chelsea theo bản hợp đồng miễn phí. Sự xuất hiện của cựu tiền đạo Barcelona khiến các CĐV Chelsea hy vọng hàng công của đội bóng áo xanh thành London sẽ cải thiện khả năng ghi bàn. Không những nổi danh trên sân bóng Eto'o còn là một tay chơi thứ thiệt.

img

Với khối tài sản hàng trục triệu bảng, thủ quân của ĐT Cameroon dư sức tậu những mòn đồ đắt tiền. Ngoài dàn siêu xe khủng có tổng giá trị lên tới 4 triệu bảng, Samuel Eto'o còn khiến các đồng đội mới tại Chelsea choáng khi sở hữu bộ sưu tập điện thoại đủ loại cũng khủng không kém. Theo tiết lộ từ chính cựu cầu thủ Anzhi Makhachkala từ khi biết sử dụng điện thoại đến nay anh đã mua 400 chiếc và tất cả vẫn còn nguyên, chưa hề suy xuyển theo thời gian. Hiện có tới 14 chiếc đã được kích hoạt và hòa mạng ở nhiều nước trên thế giới.

Những tưởng việc hàng trăm chiếc từ bình dân cho đến cao cấp, Samuel Eto'o ắt hẳn rất sành điện thoại. Tuy nhiên điều ngược lại đã xảy ra dù là chủ nhân của cả kho điện thoại, thậm chí ôm ấp dự định trở thành ông chủ một hãng điện thoại trong tương lai nhưng ngôi sao 32 tuổi lại mù tịt chức năng nhắn tin. Điều này được chính HLV trưởng đội tuyển Cameroon, Otto Pfister tiết lộ với báo giới”
img

"Eto'o rất giàu. Điều này ai cũng biết. Thế nhưng cậu ấy hoàn toàn không thể viết được một tin nhắn văn bản hoặc sử dụng máy tính xách tay. Cậu ấy dường như không quan tâm đến điều đó", người đứng đầu ĐT Cameroon cho biết.

Chi tiết bi hài trên rất có thể sắp tới, Samuel Eto'o sẽ là bị gọi là tay chơi nhà quê hay nửa mùa.
Minh Ngọc (Minh Ngọc)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem