TIN NHANH EURO (21.6): Bale dẫn đầu "Vua phá lưới", Pedro "bật" Del Bosque

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ ba, ngày 21/06/2016 11:05 AM (GMT+7)
Bale dẫn đầu danh sách Vua phá lưới EURO 2016, HLV tuyển Nga từ chức, Henry chỉ cách dùng Pogba cho HLV Deschamps, Joe Hart tự tin vào cơ hội vô địch của tuyển Anh, lộ diện 3 đội bóng đầu tiên chia tay EURO… là những tin chính trong điểm tin nhanh EURO hôm nay 21.6).
Bình luận 0

Bale dẫn đầu danh sách Vua phá lưới

img

Gareth Bale.

Với pha làm bàn vào lưới ĐT Nga rạng sáng nay, tiền vệ Gareth Bale của ĐT xứ Wales đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới EURO 2016 với 3 bàn thắng. Xếp sau anh là Romelu Lukaku (ĐT Bỉ), Bogdan Stancu (Romania), Alvaro Morata (Tây Ban Nha), Dimitri Payet (Pháp) cùng có 2 bàn.

Pedro khó chịu vì bị “thất sủng”

Trao đổi với báo giới tiền đạo Pedro Rodriguez của ĐT Tây Ban Nha thẳng thắn thừa nhận, anh rất khó chịu khi bị HLV Vicente Del Bosque cho “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị. Ở EURO 2016, chân sút 28 tuổi chỉ được ra sân đúng 8 phút.

Henry mách nước cho HLV Deschamps dùng Pogba

img

Theo Henry, HLV Deschamps nên để Pogba đá chếch bên cánh trái của hàng tiền vệ.

Cựu danh thủ Thierry Henry cho rằng, nếu muốn tiền vệ Paul Pogba phát huy hết khả năng của mình trong màu áo ĐT Pháp, HLV Didier Deschamps nên xếp ngôi sao 23 tuổi thi đấu nơi hành lang cánh trái.

HLV ĐT Nga từ chức

Sau thất bại 0-3 trước ĐT xứ Wales ở lượt trận cuối cùng bảng B, HLV Leonid Slutski đã gửi đơn xin từ chức lên LĐBĐ Nga (RFU). Trận thua này cũng khiến ĐT Nga chính thức nói lời chia tay với EURO 2016.

Rakitic quyết “nhấn chìm” ĐT Tây Ban Nha

img

Ivan Rakitic.

Tiền vệ Ivan Rakitic vừa mạnh miệng tuyên bố, ĐT Croatia chắc chắn sẽ đánh bại ĐT Tây Ban Nha ở lượt trận cuối cùng bảng D diễn ra vào tối mai.

Coman chạy nhanh nhất EURO 2016

Theo thống kê mới nhất của Ban tổ chức, tiền vệ Kingsley Coman của ĐT Pháp là cầu thủ chạy nhanh nhất tại EURO 2016. Cụ thể, Coman đã có pha bứt tốc đạt vận tốc 32,8 km/giờ trong trận hòa Thụy Sĩ 0-0 hồi rạng sáng qua.

Joe Hart tự tin vào cơ hội vô địch của tuyển Anh

img

Joe Hart.

Dù bị Slovakia cầm hòa 0-0 ở rạng sáng nay và mất ngôi đầu bảng B vào tay ĐT xứ Wales, nhưng thủ thành Joe Hart vẫn mạnh miệng tuyên bố, ĐT Anh vẫn là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch EURO 2016.

HLV Cacic tin CĐV Croatia sẽ ngừng gây rối

HLV Ante Cacic tin rằng, các CĐV quá khích của ĐT Croatia sẽ ngừng gây rối tại EURO 2016. Mới đây, LĐBĐ Croatia (HNS) đã bị LĐBĐ châu Âu (UEFA) phạt số tiền 100.000 euro vì để các fan hâm mộ ném pháo sáng xuống sân trong trận hòa 2-2 với CH Czech.

Lộ diện 3 đội bóng đầu tiên chia tay EURO 2016

img

Ukraine, Nga và Romania đã chính thức phải chia tay EURO 2016.

Sau các trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay, đã xác định được 3 đội bóng phải chính thức phải nói lời chia tay với EURO gồm ĐT Nga (bảng B), Ukraine (bảng C) và Romania (bảng A).

Hooligan Anh chiếm 5% lượng fan quá khích

Theo tiết lộ từ Bộ trưởng bộ Nội vụ Pháp - Bernard Cazeneuve, lực lượng an ninh tại EURO 2016 bắt giữ tổng cộng 557 CĐV có hành vi quá khích sau những vụ bạo loạn đã qua. Trong số này, chỉ có 30 người mang quốc tịch Anh, chiếm tỉ lệ gần 5%.

Xứ Wales ghi bàn nhiều nhất

img

ĐT xứ Wales đã có 6 lần sút tung lưới đối phương.

Tính đến thời điểm này, xứ Wales đang là đội tuyển ghi được nhiều bàn thắng nhất ở EURO 2016 với 6 lần sút tung lưới đối phương. Tiếp theo là Tây Ban Nha và chủ nhà Pháp, cùng có được 4 bàn.

Để CĐV gây rối, LĐBĐ Croatia bị UEFA phạt 100.000 euro

Do để các CĐV nhà ném pháo sáng xuống sân trong trận hòa 2-2 với CH Czech ở vòng bảng EURO 2016 nên LĐBĐ Croatia (HNS) đã bị LĐBĐ châu Âu (UEFA) phạt số tiền 100.000 euro. (CHI TIẾT)

Puma lý giải nguyên nhân áo ĐT Thụy Sĩ rách hàng loạt

Hãng sản xuất dụng cụ thể thao Puma vừa lý giải về nguyên nhân khiến áo đấu của ĐT Thụy Sĩ bị rách hàng loạt trong cuộc chạm trán với chủ nhà Pháp ở vòng bảng EURO 2016. (CHI TIẾT)

Lịch thi đấu, phát sóng trực tiếp EURO 2016 ngày 21.6

Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu, phát sóng trực tiếp những cuộc chạm trán trong khuôn khổ vòng bảng EURO 2016 diễn ra trong tối 21.6 và rạng sáng 22.6 (CHI TIẾT)

HLV Hodgson nói gì khi bị "hàng xóm" xứ Wales cướp mất ngôi đầu?

Sau trận hòa 0-0 với Slovakia hồi rạng sáng nay, HLV Roy Hodgson đã tự tin tuyên bố, ĐT Anh chẳng ngán bất cứ đối thủ nào tại vòng 1/8 EURO 2016. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem