TIN SÁNG (2.10): Bầu Hiển chính thức chốt tương lai ở VFF

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 02/10/2017 09:08 AM (GMT+7)
Bầu Hiển chính thức chốt tương lai ở VFF, VFF khẳng định không bổ nhiệm HLV Park Hang-seo vì quan hệ, Ronaldo chạm mốc 200 pha kiến tạo, Pique sẵn sàng chia tay ĐT Tây Ban Nha, Neymar cãi lời cha để tới PSG, “Arsneal sẽ rất vất vả để cán đích top 4 mùa này”, ĐT Tây Ban Nha nhận tin “sét đánh” từ Iniesta…
Bình luận 0

Bầu Hiển chính thức chốt tương lai ở VFF

img

Chủ tịch CLB Hà Nội T&T - Đỗ Quang Hiển cho biết, ông không phải là nhân sự phù hợp cho vị trí Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) vào lúc này, kể cả chỉ với vai trò ứng cử viên. “Xin khẳng định ngay rằng, tôi không phải là ứng viên vào vị trí Chủ tịch VFF khoá tới. Công việc của tôi quá bận rộn, không cho phép tôi đảm đương vị trí này. Quan điểm của tôi rất rõ ràng, nếu đã nhận thì phải làm hết mình, hết sức, cống hiến đến mức tối đa. Một khi thấy mình không đủ sức cống hiến tối đa thì không nên nhận. Thời điểm này, tôi không phù hợp cho vị trí Chủ tịch VFF. Tôi không thể trực tiếp làm bóng đá, nhưng bóng đá chảy trong máu tôi nên chắc chắn khi có điều kiện, tôi sẽ ủng hộ tối đa, vô điều kiện cho bóng đá Việt Nam”, bầu Hiển chia sẻ.

Neymar cãi lời cha để tới PSG

Neymar Sr, cha đẻ kiêm người đại diện của tiền đạo Neymar Jr tiết lộ, ông đã khuyên con trai của mình ở lại Barcelona hồi Hè vừa qua. Tuy nhiên, tuyển thủ Brazil đã cãi lời cha để đến PSG với mong muốn được nếm trải cảm giác mạo hiểm và những thử thách mới.

VFF khẳng định không bổ nhiệm HLV Park Hang-seo vì quan hệ

img

HLV Park Hang-seo (thứ 2 thừ phải qua) và các vị lãnh đạo VFF.

Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Nguyễn Xuân Gụ khẳng định, VFF chọn ông Park Hang-seo làm HLV trưởng ĐT Việt Nam hoàn toàn dựa trên năng lực chứ không phải vì các mối quan hệ quen biết trước đó như báo chí đã đưa tin.

HLV Huỳnh Đức “tố” trọng tài thiên vị đội bóng của Công Vinh

HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng, trọng tài đã thiên vị đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh trong trận SHB.Đà Nẵng viếng thăm CLB TP.HCM hồi chiều tối qua. Theo ông Đức, trọng có quá nhiều pha cắt còi bất hợp lý khiến các cầu thủ của mình bị ức chế.

Ronaldo chạm mốc 200 pha kiến tạo 

img

Với đường chuyền dọn cỗ cho Isco mở tỷ số ở trận thắng 2-0 trước Espanyol rạng sáng nay, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chạm cột mốc 200 pha kiến tạo trong sự nghiệp. Trong đó có 112 lần ở Real Madrid, 54 lần ở M.U, 7 lần ở Sportting Lisbon và 27 lần ở ĐT Bồ Đào Nha.

Mourinho phát biểu phũ phàng về Pogba

HLV Jose Mourinho khẳng định, M.U chẳng hề nghĩ đến tiền vệ Paul Pogba hay những ca chấn thương khác khi họ thi đấu. Tuyển thủ Pháp đã phải rời xa sân cỏ kể từ giữa tháng 9, khi anh gặp chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với Basel ở Champions League. 

Pique sẵn sàng chia tay ĐT Tây Ban Nha

img

Trung vệ Gerard Pique khẳng định, anh sẵn sàng chia tay ĐT Tây Ban Nha trong ngày xứ Catalan biểu tình đòi độc lập. Những tranh cãi đã nổ ra khi người dân xứ Catalan biểu tình để được trở thành một quốc gia riêng. Những va chạm đã xảy ra khiến nhiều người bị thương. Điều này đã khiến cho trận đấu giữa Las Palmas và Barcelona phải diễn ra trong điều kiện không có khán giả để đảm bảo lí do an ninh.

“Rashford có thể san bằng thành tích ghi bàn của Aguero”

Tiền đạo Jermain Defoe (Bournemouth) tin rằng, người đồng nghiệp Marcus Rashford (M.U) hoàn toàn đủ năng lực san bằng thành tích ghi bàn của đàn anh Sergio Aguero (Man City). Từ đầu mùa giải đến nay, Rashford ghi được tổng cộng 5 bàn thắng sau 11 lần ra sân. Trong khi đó Agureo ghi được 7 bàn sau 8 lần ra sân.

ĐT Tây Ban Nha nhận tin “sét đánh” từ Iniesta

img

Theo thông tin đăng tải trên tờ Sport, tiền vệ Andres Iniesta đã bị dính chấn thương gân kheo trong trận Barcelona thắng Las Palmas 3-1 hồi đêm qua. Được biết, ngôi sao 33 tuổi phải nghỉ thi đấu 10 ngày để dưỡng thương. Nếu thông tin này đúng sự thật, anh sẽ không thể cùng ĐT Tây Ban Nha gặp Albania tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu diễn ra vào rạng sáng 7.10 tới.

Owen: “Arsneal sẽ rất vất vả để cán đích top 4 mùa này”

Cựu danh thủ Michael Owen cho rằng, sức mạnh của Arsenal chỉ đứng thứ 5 hoặc 6 tại Premier League. Chính vì vậy, Owen tin rằng “Pháo thủ” sẽ phải rất vất vả và cố gắng nếu muốn dừng chân ở top 4 Premier League mùa này. Hiện đội bóng chủ sân Emirates đang đứng thứ 5 BXH với 13 điểm sau 7 vòng đấu, bằng điểm với đội thứ 4 là Chelsea nhưng thua về hiệu số bàn thắng.

Kết quả bóng đá đêm 1.10, rạng sáng 2.10: Barca và Real ca khúc khải hoàn

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Arsenal, Barcelona, Real Madrid và Inter Milan đều giành trọn 3 điểm. Trong khi đó, Liverpool, Bayern Munich, AC Milan, Juve lại gây thất vọng. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem