U20 Việt Nam bất an vì "cơn bão" chấn thương

Thứ bảy, ngày 08/04/2017 10:10 AM (GMT+7)
Ban huấn luyện ĐT U20 Việt Nam được phen cuống cuồng khi tiền đạo Tiến Linh gặp chấn thương ở buổi tập tối nay và phải tập tễnh rời sân.
Bình luận 0

Tối 7.4, ĐT U20 Việt Nam tiếp tục duy trì bài tập kỹ chiến thuật trên sân 19/8 Nha Trang. Do chiều qua U20 Việt Nam mới thi đấu tập với đội tuyển chọn U19 Việt Nam nên buổi tập tối nay diễn ra nhẹ nhàng.

Sau khi được yêu cầu khởi động tại chỗ và chạy vòng quanh sân khoảng 10 vòng, các tuyển thủ U20 Việt Nam được HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn chia đôi đội hình thi đấu đối kháng, lắp ráp các vị trí.

img

Các tuyển thủ được đánh giá là trụ cột của đội như Trọng Đại, Văn Hậu, Tiến Dụng, Trần Trành... ở bên đội mặc áo bid xanh, đối đầu với những Phan Thanh Hậu, Trần Thanh Sơn, Tống Anh Tỷ, Trương Tiến Anh hay Đỗ Thanh Thịnh.

Do thời gian chốt danh sách đã gần kề, và thực tế U20 Việt Nam chỉ còn một buổi tập ở Nha Trang rồi bay ra Hà Nội, nên các cầu thủ đều cố gắng thể hiện hết sức mình nhằm ghi điểm với HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn.

Tuy nhiên, cũng vì lý do đó mà nhiều tuyển thủ đã bị đau hoặc dính phải chấn thương đáng tiếc. Khi màn thi đấu đối kháng diễn ra được chừng hơn 20 phút, ban huấn luyện U20 Việt Nam buộc phải dừng trận đấu bởi tiền đạo Tiến Linh nằm vật xuống sân đau đớn, sau một pha va chạm.

Ngay lập tức, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn, trợ lý Đinh Hồng Vinh, bác sĩ thể lực Martin Forkel, bác sĩ phục hồi chấn thương Pablo Sawicky cùng lao đến chỗ của Tiến Linh để chăm sóc cầu thủ này.

Sau khoảng chừng 10 phút chăm sóc, Tiến Linh đã có thể đứng dậy và tập tễnh rời sân. Màn tập đối kháng của U20 Việt Nam vì thế cũng đã buộc phải dừng lại và các tuyển thủ được cho phép thả lỏng, trước khi thu dọn đồ đạc kết thúc buổi tập sớm.

Riêng với Tiến Linh, anh rời sân với cái cổ chân được bọc chườm đá. Mức độ chấn thương của cầu thủ thuộc biên chế B.Bình Dương cần phải trải qua cuộc kiểm tra mới có thể xác định cụ thể. Rõ ràng ở thời điểm này, bất kỳ tuyển thủ nào gặp chấn thương cũng thiệt thòi cho chính bản thân người đó và ĐT U20 Việt Nam.

Minh Trang (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem