Vì sao HLV Hoàng Văn Phúc quyết rời 'ghế nóng'?

Thứ ba, ngày 11/03/2014 11:33 AM (GMT+7)
Hôm qua (10.3), cả lãnh đạo VFF và HLV Hoàng Văn Phúc đã xác nhận thông tin về việc HLV họ Hoàng kiên quyết nói lời chia tay đội tuyển bóng đá Việt Nam. Ông thầy họ Hoàng cho biết mình rời "ghế nóng" vì lý do gia đình.
Bình luận 0
Trở lại thời điểm cách đây 5 ngày, tối 5.3, HLV Hoàng Văn Phúc đã dẫn dắt tuyển Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Hongkong (Trung Quốc) trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng loại bảng E, ASIAN Cup 2015. Thời điểm đó, khi được hỏi về tương lai của mình, ông Phúc khẳng định vẫn còn hợp đồng với VFF và chưa muốn đưa ra lời bình luận.

HLV Hoàng Văn Phúc nhất định chia tay  đội tuyển Việt Nam.
HLV Hoàng Văn Phúc nhất định chia tay đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, chỉ sau đó vài ngày, ông Phúc đã làm việc với lãnh đạo VFF để thông báo quyết định chia tay đội tuyển của mình. Trao đổi với Dân Việt tối qua (10.3), ông Ngô Lê Bằng – Tổng Thư ký VFF nói: “Sau trận đấu với Hongkong, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn bảo lưu ý kiến xin từ chức và thời gian tới chúng tôi sẽ báo cáo thường trực VFF để có quyết định chính thức”.

Về phần mình, HLV Hoàng Văn Phúc cũng khẳng định rõ việc muốn rời “ghế nóng”: “Thời gian tới, tôi muốn được nghỉ ngơi, dành thời gian cho gia đình trước khi nghĩ tới việc tiếp tục trở lại với bóng đá trong vai trò huấn luyện một đội bóng V.League hoặc hạng Nhất”.

Phía trước, VFF đang bận dồn toàn tâm để tổ chức Đại hội nhiệm kỳ VII dự kiến sẽ diễn ra ngày 25.3. Vậy nên việc tìm kiếm người thay thế HLV họ Hoàng chắc chắn chỉ có thể tiến hành vào thời điểm sau đại hội với sự ra mắt của một êkíp mới...

Tuệ Minh (Tuệ Minh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem