Vì sao HLV Park Hang-seo đồng ý trở lại dẫn dắt U22 Việt Nam?

Phạm Tú Thứ tư, ngày 06/03/2019 18:11 PM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo đã đồng ý dẫn dắt đội U22 Việt Nam ở SEA Games 30 vào tháng 11.2019 sau buổi làm việc với Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện.
Bình luận 0

Vì mục tiêu giúp ĐT Việt Nam giành thành tích cao nhất ở vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã đề xuất với VFF để trợ lý Lee Young –jin dẫn dắt đội U22 Việt Nam ở SEA Games 30 thay ông. Đề xuất của nhà cầm quân Hàn Quốc đã được thông qua tuy nhiên tất cả đã thay đổi sau buổi làm việc của HLV Park Hang-seo với Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện vào hôm qua (5.3).

img

Trong buổi làm việc với HLV Park Hang-seo, Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện đặt mục tiêu U22 Việt Nam phải giành HCV SEA Games tại Philippines vào cuối năm nay (Bóng đá nam Việt Nam chưa bao giờ giành HCV ở các kỳ SEA Games). Để làm được điều này, đội U22 Việt Nam phải được dẫn dắt bởi HLV giỏi nhất.

Trước sự thuyết phục của Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện, vị HLV 60 tuổi đã đồng ý dẫn dắt đội U22 Việt Nam dự SEA Games 30 thay trợ lý Lee. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo yêu cầu VFF tuyển thêm 2 trợ lý chuyên môn người Hàn Quốc, 1 chuyên gia thể lực Hàn Quốc và tăng cường thêm nhân sự cho đội ngũ y tế, săn sóc viên.

VFF đã đồng ý yêu cầu của HLV Park Hang-seo và sẽ bắt tay vào công tác tìm kiếm trợ lý cho nhà cầm quân Hàn Quốc cũng như tăng cường đội ngũ y tế và săn sóc viên ngay hôm nay. Về phía trợ lý Lee Young –jin, vị HLV Hàn Quốc này sẽ đảm nhiệm vai trò trợ lý cho ông Park Hang-seo ở SEA Games 30.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem