Xem Barcelona vs Real Madrid ở đâu, kênh nào trực tiếp?

Đông Hưng (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 28/10/2018 20:24 PM (GMT+7)
Tâm điểm của bóng đá thế giới đêm nay chính là trận Siêu kinh điển (El Clasico) giữa Barcelona vs Real Madrid. Vậy trận cầu vô cùng hấp dẫn này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh sóng nào tại Việt Nam?
Bình luận 0

HLV Valverde đã công bố danh sách đăng kí cho trận El Clasico. Tương tự như trận thắng Inter Milan ở Champions League, Malcom cũng có tên. Tuy nhiên, với những gì Rafinha đã thể hiện trước Inter, rất khó để Dembele hoặc Malcom cạnh tranh vị trí đá thay Leo Messi với tiền vệ Brazil.

Vì không có Umtiti, Lenglet tiếp tục sát cánh với Pique ở trung tâm hàng thủ. Đáng nhạc nhiên là vừa đến Barca và đá cặp không lâu với Pique nhưng tân binh Lenglet đã hòa nhập khá tốt. Ở hàng tiền vệ, với những gì đã thể hiện ở 4 trận đã qua, Arthur nghiễm nhiên được đá chính. Hai vị trí còn lại thuộc về Busquets và Rakitic.

img

Barcelona vs Real Madrid.

Bên phía Real Madrid, mất mát lớn nhất ở trận El CLasico này của Kền kền trắng là chấn thương của Carvajal. Vị trí của hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ được đồng hương Nacho đảm nhiệm.

Vấn đề khiến Lopetegui lăn tăn trong trận cầu sinh tử với chính ông (thua có thể Lopetegui bị sa thải ngay) là chọn Isco hay Asensio đá chính. Với  sự ưu ái đặc biệt cho Isco thời dẫn dắt tuyển Tây Ban Nha, nhiều khả năng Lopetegui chọn Isco để Real đá sơ đồ 4-4-2 mang đến sự hiệu quả, tự tin và chắc chắn cho đội bóng.

Barcelona được đá tại Nou Camp ở El Clasico tối nay. Đá sân nhà là lợi thế với mọi đội bóng nhưng điều này hoàn toàn trái ngược đối với Barcelona trong những lần tiếp đón Real Madrid. Bằng chứng, 3 lần làm khách Barcelona ở La Liga gần nhất, Real Madrid bất bại cả 3 (thắng 1, hòa 2).

Cả Barcelona và Real Madrid đều trải qua khủng hoảng trước El Clasico. Barcelona tạm thoát khủng hoảng bằng 2 chiến thắng thuyết phục trước Sevilla và Inter. Ngược lại, Real Madrid vẫn chưa cho thấy dấu hiệu lấy lại cả phong độ lẫn sự tự tin bằng chiến thắng run rẩy trước đội bóng tí hon Plzen.

Thật thú vị là trong trận El Clasico đầu tiên Real Madrid không còn Cristiano Ronaldo, Leo Messi cũng vắng mặt vì chấn thương. Sau giai đoạn đầu mùa gồng mình đá như muốn chứng tỏ mất Cris Ronaldo không phải là vấn đề lớn, đến thời điểm này Real Madrid mới thấm thía nỗi nhớ cầu thủ mà HLV Guardiola nhận định sẽ khiến "Kền kền trắng" sụt giảm 50 hoặc 60 bàn thắng mùa này.

Ngược lại, ít nhất ở trận Inter, Barcelona cho thấy, họ có thể đá tốt bất chấp không có Leo Messi, dù ngôi sao Argentina là cầu thủ không thể thay thế ở Nou Camp. Rõ ràng Barcelona được đánh giá cao hơn Real ở trận El Clasico tối nay nhờ lợi thế sân bãi và phong độ. Tuy nhiên, những lợi thế này chưa hẳn là những yếu tố quyết định đến thắng - thua ở 1 trận Siêu kinh điển luôn ẩn chứa rất nhiều bất ngờ...

Câu hỏi mà nhiều NHM Việt Nam quan tâm lúc này là trận Barcelona vs Real Madrid sẽ được trực tiếp trên kênh sóng nào tại Việt Nam? Đảo qua lịch phát sóng của các kênh thể thao nổi tiếng thì không thấy có lịch phát sóng trực tiếp trận đấu giữa Barcelona vs Real Madrid diễn ra lúc 22h15 tối nay (theo giờ Việt Nam).

Vậy nên, để phục vụ NHM tại Việt Nam có nhu cầu theo dõi trực tiếp trận Siêu kinh điển giữa Barcelona vs Real Madrid, 30 phút trước giờ bóng lăn, Thể thao – Dân Việt sẽ gửi tới quý độc giả đường link xem trận đấu.

Link xem trực tiếp Siêu kinh điển giữa Barcelona vs Real Madrid:

https://www.goal.com/vn/tintuc/xem-truc-tiep-goal-viet-nam-barcelona-vs-real-madrid/1dfwm1lmr9c5w1ft2h9xx00ru7

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem