Thêm 450 con chim chết bí ẩn tại Mỹ

Thứ tư, ngày 05/01/2011 11:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ít ngày sau vụ việc hàng ngàn con chim hét chết bí ẩn và rơi xuống bang Arkansas, Mỹ, hôm qua, 4-1, lại có thêm 450 con chim khác chết không rõ lý do tại bang Louisiana nước này.
Bình luận 0

Xác của 450 con chim nằm rải rác trên một đoạn đường cao tốc dài 500m gần Baton Rouge, thuộc vùng nông thôn Pointe Coupee Parish.

img

Số chim chết bao gồm chim sáo đá, chim chìa vôi và chim hét cánh đỏ. Phần lớn chúng bị thương khá nặng ở phần mỏ, lưng và cánh.

Các nhà hoạt động bảo vệ động vật hoang dã bang Louisiana nhận định, có thể bầy chim đã lao vào đường dây điện dọc quốc lộ mà chết.

Hiện, xác của những chú chim tội nghiệp này đã được gửi về các phòng thí nghiệm quốc gia để phân tích, xem xét nhằm tìm ra nguyên nhân chính xác dẫn tới vụ việc.

Trước đó ít ngày, khoảng 3.000 chim hét chết bí ẩn và rơi tự do xuống một thị trấn của bang Arkansas. Một số chuyên gia cho rằng, có thể chúng chết vì bị sét đánh trúng khi bay qua khu vực này.

Theo Stars
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem