Giết "vợ bé", một phó thị trưởng bị bắt

Thứ tư, ngày 15/12/2010 14:24 PM (GMT+7)
Dân Việt - Zhang Hongbin, 44 tuổi, Phó thị trưởng thành phố Xuân Chu, tỉnh An Huy, Trung Quốc, vừa bị bắt giữ với cáo buộc đã bóp cổ người tình của mình đến chết.
Bình luận 0

Tờ Thượng Hải Ngày nay, số ra ngày 14-12, cho biết, Zhang đã để lại chiếc xe chở thi thể nạn nhân  ở một tỉnh khác, cách xa An Huy 500 km.

Trước đó, Zhang đã gặp nạn nhân có tên là Mei, 26 tuổi, tại một buổi lễ ra mắt công ty của cô. Sau hai tháng quen biết, Mei đã trở thành “vợ bé” của Phó Thị trưởng Zhang.

img
Zhang đã để lại chiếc xe chở thi thể nạn nhân, cách An Huy 500km.

Tuy nhiên, xung đột giữa hai người trở nên căng thẳng trong ngày 8-12, và Zhang đã ra tay giết hại người tình tại căn hộ của Mei sau khi hai người tranh cãi to tiếng. Sau đó, Zhang đã đến đầu thú tại sở cảnh sát Xuân Chu. Hiện cảnh sát đang điều tra động cơ vụ giết người của Zhang.

Wang Yukai, giáo sư Học viện Quản trị Trung Quốc cho rằng, không có cái gọi là tình yêu giữa những quan chức có vợ với các cô gái trẻ. Họ lợi dụng mối quan hệ này để cầu lợi và một khi người tình trở thành mối đe dọa đối với tương lai của các quan chức này, lập tức cô gái sẽ bị giết chết.

Theo Chilinews
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem