Hé lộ về đội nữ cận vệ đồng trinh của Gaddafi

Thứ năm, ngày 10/03/2011 14:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đại tá Moammar Gaddafi liệu có phải là người hạnh phúc nhất thế giới, khi vây quanh ông bao giờ cũng là đội nữ cận vệ đồng trinh, sẵn sàng hi sinh cả tính mệnh để bảo vệ ông chủ?
Bình luận 0

Đội cận vệ được tổng thống Gaddafi đặt cho cái tên “Amazonian Guard”, gồm toàn những cô gái chưa chồng, khỏe mạnh, xinh đẹp và vẫn còn trong trắng. Trước khi được gia nhập đội ngũ này, họ phải trải qua một khóa huấn luyện cực kỳ nghiêm túc và gian khổ.

img

>> Nhan sắc những bóng hồng đồng trinh bảo vệ Gaddafi

Họ được dạy cách sử dụng các loại vũ khí tối tân hiện đại, cách chiến đấu để bảo vệ bản thân, bảo vệ Đại tá Gaddafi, và được giáo dục về lòng trung thành tuyệt đối với chủ nhân. Sự trung thành ấy cao tới mức, họ sẵn sàng hi sinh tính mạng vì ông Gaddafi.

Bằng chứng là, một nữ cận vệ từng dũng cảm lấy thân mình che chắn cho ông Gaddafi, và thiệt mạng trong một vụ ám sát hồi năm 1998. Từ đó, Đại tá Gaddafi ngày càng tin tưởng, tín nhiệm Amazonian Guard, và luôn mang họ bên mình trong mỗi chuyến công du.

Mỗi lần tháp tùng nhà lãnh đạo Libya sang các nước, các “bóng hồng” bảo vệ ông Gaddafi luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng, cũng như ống kính giới truyền thông nước bạn.

Họ làm việc tuân thủ theo những nguyên tắc, kỷ luật “rắn như thép”, nhưng cách phục trang lại khá… dễ chịu và nữ tính. Họ được phép trang điểm, sơn móng tay, đeo nữ trang, đi dép cao gót, thậm chí đôi lúc ăn vận có phần… sexy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem