Medvedev, Putin câu cá trên sông Volga

Thứ tư, ngày 17/08/2011 13:18 PM (GMT+7)
Dân Việt - Điện Kremlin cho biết, hôm qua, 16.8, Tổng thống Nga Dmitry Medvedev và Thủ tướng Vladimir Putin đã cùng nhau câu cá, chèo thuyền suốt một ngày trời trên dòng sông Volga nổi tiếng thế giới.
Bình luận 0

Đây được coi là cuộc gặp gỡ riêng tư giữa hai nhà lãnh đạo hàng đầu nước Nga, trong bối cảnh ngày càng có nhiều lời đồn đoán về khả năng tranh cử tổng thống.

Điện Kremlin cho biết, cuộc du ngoạn trên sông Volga không hề được thông báo trước. Ông Putin xuất phát từ thủ đô Moscow – nơi ông vừa có cuộc tiếp xúc người đồng nhiệm Belarus hôm 15.8. Trong khi đó, ông Medvev bay từ khu nghỉ dưỡng Sochi, Biển Đen, sau chuyến du lịch hè.

img
Ông Medvedev (trái) và ông Putin. Ảnh: Reuters

Bộ đôi quyền lực thong dong đi dạo quanh bờ sông Volga, thuộc khu vực Astrakhan, miền nam nước Nga. Sau đó, họ cùng câu cá và chèo thuyền ngoạn cảnh.

Trong một bức ảnh đăng tải trên website chính thức của điện Kremlin, người ta thấy Tổng thống Medvedev cầm trên tay một cá măng dài nửa mét. Trong khi đó, ông Putin đang loay hoay gỡ một cá con nhỏ hơn ra khỏi móc câu.

Cả ông Medvedev và ông Putin đều từng bóng gió nói về việc một trong hai người sẽ tham gia chạy đua chiếc ghế Tổng thống Nga vào năm 2012. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn chưa được công bố.

Ông Putin đảm nhiệm cương vị Tổng thống Nga từ năm 2000 - 2008, trước khi trao lại quyền lực cho người kế nhiệm Medvedev.

Theo Reuters
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem