Nghi án hiệu trưởng cưỡng dâm, nữ sinh tự vẫn

Thứ năm, ngày 16/06/2011 09:22 AM (GMT+7)
Hàng loạt cư dân mạng Trung Quốc đang hết sức bất bình với hình ảnh một cô gái lõa thể nhảy lầu tự vẫn từ tầng 8 của một khách sạn tại quận Hoàng Cô, Thẩm Dương.
Bình luận 0

Với tiêu đề “Nữ sinh Học viện sư phạm kỹ thuật Thẩm Dương nhảy lầu tự vẫn sau khi bị hiệu trưởng cưỡng dâm”, lượng truy cập vào các trang mạng đưa tin này tăng đáng kể. Dư luận tại Thẩm Dương cũng đang hồi hộp chờ kết luận chính thức từ phía cảnh sát.

img
 Nữ sinh Học viện sư phạm kỹ thuật Thẩm Dương nhảy lầu tự vẫn sau khi bị hiệu trưởng cưỡng dâm? 

Tất cả các trang mạng đều đăng tải hình ảnh thương tâm một cô gái trong tình trạng lõa thể, nhảy lầu tự vẫn từ tầng 8 của một khách sạn tại quận Hoàng Cô, Thẩm Dương. Bức ảnh chụp cô gái đã chết, được phủ một tấm voan mỏng che phần cơ thể nhạy cảm, phía đầu còn loang cả một vũng máu. Chỉ sau vài giờ đưa những tấm hình này lên mạng, thông tin về vụ việc đã được phát tán tràn lan, gây bức xúc mạnh mẽ cho dư luận.

Theo đó, nữ sinh này được thầy Hiệu trưởng mời tới một khách sạn tại quận Hoàng Cô uống rượu. Lợi dụng lúc cô gái say mèm, ba "yêu râu xanh", gồm có Hiệu trưởng Học viện sư phạm kỹ thuật Thẩm Dương và hai chủ doanh nghiệp khu kinh tế Trương Tẩm đã thực hiện hành vi cưỡng dâm mất nhân tính với cô gái.

Tuy nhiên, để phục vụ quá trình điều tra, khi tìm tới Học viện sư phạm kỹ thuật Thẩm Dương điều tra, nhân viên bảo vệ nhà trường cho biết, Hiệu trưởng nhà trường là phụ nữ, thời gian gần đây vẫn tham gia công tác quản lý bình thường và các nam lãnh đạo thuộc Ban giám hiệu không ai họ Vương như dư luận đồn thổi.

Sự việc vẫn chưa được làm sáng tỏ và dư luận Thẩm Dương còn vô cùng hoang mang về cái chết của cô gái xấu số này. Hiện đã có một số nguồn tin bác bỏ thông tin kẻ cưỡng dâm nữ sinh không phải là vị Hiệu trưởng và đây chỉ là "tin vịt".

Cảnh sát và các cơ quan chức năng đang tích cực làm rõ vụ việc.

Theo 163/Vietnamnet 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem