Nghi chồng lăng nhăng, bà Clinton rục rịch ly hôn?

Thứ sáu, ngày 05/07/2013 10:46 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tạp chí Globe của Mỹ mới đưa tin, cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đang rục rịch đệ đơn ly hôn chồng là ông Bill Clinton vì lý do ghen tuông.
Bình luận 0

Tờ Globe dẫn lời các nguồn tin giấu tên cho hay, lý do dẫn tới vụ ly hôn này là vì ông Bill Clinton từ chối xét nghiệm ADN để xác định rõ liệu ông có phải là cha của đứa con ngoài giá thú với một gái gọi hay không.

img
Ông bà Clinton

Nguồn tin khẳng định, bà Hillary đã biết về “mối tình vụng trộm” của chồng từ khi bà còn đương chức Ngoại trưởng Mỹ. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, vì vấn đề danh tiếng, bà Hillary đành ngậm đắng nuốt cay để mọi chuyện êm ả qua đi.

Một nguyên nhân nữa khiến bà Hillary không muốn làm to chuyện là vì khi đó mục tiêu bước chân vào Nhà Trắng với cương vị Tổng thống vẫn còn trong suy nghĩ của bà.

Tuy nhiên, hiện tại, khi tham vọng chính trị dường như đã nguội lạnh, bà Hillary hoàn toàn có thể hưởng một cuộc sống riêng tư đúng ý của mình.

Nếu cuộc ly hôn này thực sự diễn ra, ông Bill sẽ phải trả cho vợ số tiền khổng lồ 120 triệu đôla, trong đó, số tiền “bồi thường” liên quan tới những bê bối tình ái của ông lên tới 10 triệu đôla.

Trước đó, cũng đã xuất hiện thông tin rằng, bà Hillary muốn ly hôn chồng nhưng đành hoãn ý định vì bệnh tim của ông Bill ngày càng nặng và sức khỏe của bản thân bà cũng ngày càng xấu đi.

Tờ Globe mới đây tiết lộ thêm, trong thời gian còn xông pha chính trường, bà Hillary từng chi tiền để bí mật giải phẫu thẩm mỹ nhằm giữ được cơ mặt săn chắc, trẻ trung.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem