Pakistan: Rocket rơi trúng chợ, 19 người thương vong

Chủ nhật, ngày 27/05/2012 09:49 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm qua, 26.5, một rocket đã rơi trúng khu chợ đông đúc ở thành phố Quetta, miền tây nam Pakistan, khiến 2 người thiệt mạng và 17 người khác bị thương.
Bình luận 0

Cảnh sát cho hay, rocket rơi đã khiến một nam thiếu niên 17 tuổi chết tại chỗ và 18 người khác bị thương. Sau đó, một trong số các nạn nhân bị thương đã tử vong trong bệnh viện.

img
Ảnh: Naharnet

“Một thiếu niên đã bị sát hại tại chỗ và một người đàn ông tử vong trong bệnh viện”, sỹ quan cảnh sát cấp cao Mohammad Zubair phát biểu.

Cùng ngày, trái rocket thứ hai đã “hạ cánh” xuống khu vực người Công giáo sinh sống cách đó chừng 1km, làm ba thành viên trong một gia đình bị thương.

Hiện, chưa có lực lượng nào đứng ra nhận trách nhiệm trong vụ việc này. Tuy nhiên, giới chức Pakistan ngờ rằng, các phiến quân nổi dậy chính là thủ phạm.

Trong một diễn biến khác, sáng thứ Bảy, 26.5, một máy bay không người lái của Mỹ đã không kích một ngôi nhà nghi là nơi trú ẩn của Taliban ở thị trấn Miranshah, thuộc Bắc Waziristan, miền tây bắc Pakistan, tiêu diệt 4 phiến quân và làm 2 người bị thương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem