Tai nạn thảm khốc khi... 26 ô tô đè lên nhau

Chủ nhật, ngày 24/11/2013 20:01 PM (GMT+7)
Ngày 23.11, chính quyền tỉnh An Huy (Trung Quốc) cho biết 9 người đã thiệt mạng và 76 người bị thương sau khi hàng loạt ô tô bị tai nạn chồng đống lên nhau hôm 22.11. Nguyên nhân chính được cho là do sương mù dày đặc làm khuất tầm nhìn của các tài xế.
Bình luận 0

Thông tin ban đầu cho biết có 5 người chết do tai nạn xảy ra vào sáng ngày 22.11 trên dường cao tốc tỉnh An Huy, nối Thượng Hải với Sơn Tây. Ít nhất 26 ô tô đã bị chồng lên nhau gây cháy 11 ô tô. Nguyên nhân tai nạn được xác định do sương mù làm giảm tầm nhìn. Ngày 23.11, chính quyền địa phương xác nhận có thêm 4 người nữa chết trong bệnh viện.

Ảnh chụp tại hiện trường vụ tai nạn ở thành phố Jiuquan tỉnh Cam Túc Ảnh chụp tại hiện trường vụ tai nạn ở thành phố Jiuquan tỉnh Cam Túc

Trong khi đó, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khác đã xảy ra vào lúc 7h40 sáng ngày 23.11 (theo giờ địa phương) trên đường cao tốc Qingjia thành phố Jiuquan tỉnh Cam Túc thuộc khu tự trị Tân Cương. Một chiếc xe buýt đã bị lật đè lên chiếc xe buýt khác. Trên 2 xe buýt chở 97 người.

Vụ tai nạn làm cho 4 người thiệt mạng và 30 người bị thương, trong đó có 15 người bị thương nặng. Nguyên nhân 2 vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Cẩm Mai (theo Sina, Xinhua) (Cẩm Mai (theo Sina, Xinhua))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem