Triệu phú giết vợ như trong phim lĩnh 14 năm tù

Thứ tư, ngày 22/09/2010 17:13 PM (GMT+7)
Dân Việt - Clayton John Iskov, một triệu phú trong lĩnh vực xây dựng ở Australia, vừa bị kết án 14 năm tù vì tội dàn dựng vụ giết vợ do sợ phải phân chia tài sản.
Bình luận 0

Iskov đã tạo ra một vụ tai nạn xe hơi hoàn hảo nếu như những vết máu bất thường tại hiện trường đã không buộc cảnh sát nghi ngờ rằng có bàn tay của ai đấy nhúng vào.

img
Kylie Petrina bị giết hại bằng một thanh sắt đập vào đầu.

Vụ việc xảy ra hồi tháng 8-2007, Iskov điều khiển chiếc xe chở vợ mình đã gây ra tai nạn khi đâm vào một gốc cây. Khi cảnh sát đến hiện trường vụ tai nạn, Kylie Petrina, vợ của Iskov đã thiệt mạng.

Tuy nhiên, qua khảo sát hiện trường và khám nghiệm pháp y, cảnh sát phát hiện, những vết máu trên người nạn nhân và trên cửa sổ của chiếc xe ô tô là “quá nhiều” so với một vụ tai nạn thông thường và Iskov đã bị lọt vào tầm ngắm.

Iskov, 39 tuổi, đã bị bắt giữ ngay trong năm 2007, tuy nhiên cách đây một tuần, khi đối mặt với những chứng cứ pháp y khó chối cãi, hắn mới chịu thừa nhận mình đã giết vợ và tạo hiện trường giả. 

Kylie Petrina đã bị Iskov tấn công bằng một thanh sắt dài đập vào đầu. Lý do Iskov ra tay sát hại vợ mình là vì lo sợ sẽ phải trả cô 1 triệu đô la Australia và phân chia 60% tài sản của mình.

Kiểm sát viên Crown Col McPherson nói với Tòa án tối cao vào tuần trước rằng Iskov phạm tội một phần cũng xuất phát từ sự giận dữ và ghen tuông, bởi theo nhiều nhân chứng, trước đó cặp vợ chồng này đã cãi nhau kịch liệt tại cửa hàng bán lốp ô tô.

Iskov sẽ đủ điều kiện được phóng thích vào tháng 10-2021.

Theo TL.co.au 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem