Vụ nữ du khách bị làm nhục tập thể: 5 đối tượng thú nhận

Thứ hai, ngày 18/03/2013 10:51 AM (GMT+7)
Cảnh sát Ấn Độ ngày 17.3 cho biết năm đối tượng đã thú nhận hiếp dâm tập thể một nữ du khách Thụy Sĩ tại miền Trung Ấn Độ.
Bình luận 0

Vụ việc này xảy ra trong bối cảnh người dân đang hết sức phẫn nộ trước tình trạng hãm hiếp và tấn công phụ nữ, sau vụ một thiếu nữ bị hãm hiếp tập thể trên chiếc xe buýt đang di chuyển ở thủ đô New Delhi và nạn nhân sau đó đã tử vong.

img
Sinh viên Ấn Độ biểu tình phản đối một quan chức đảng cầm quyền Ấn Độ định hiếp dâm người dân khi ông ta đi công cán. Ảnh: AP

Theo nguồn tin cảnh sát, nữ du khách Thụy Sĩ nói trên khi đang đi dã ngoại bằng xe đạp cùng chồng tại huyện Datia thuộc bang Madhya Pradesh nghèo khó của Ấn Độ thì bị sáu người đàn ông tấn công vào đêm 15.3.

Theo AFPAP, các hung thủ đã hãm hiếp người vợ 39 tuổi này và cướp tài sản của hai vợ chồng. Các nạn nhân nói rằng hung thủ có từ bảy đến tám tên, song do trời tối nên không thể xác định số lượng chính xác.

Sĩ quan cảnh sát cấp cao D.K. Arya cho biết họ đã tạm giữ 20 người để thẩm vấn.

Theo Vietnam+

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem