Yêu râu xanh giam 6 cô gái trong hầm làm nô lệ tình dục

Thứ năm, ngày 23/01/2014 10:52 AM (GMT+7)
Một người đàn ông Trung Quốc tên Li Hao, 36 tuổi, sống ở tình Hà Nam mới bị tử hình vì đã giam cầm 6 cô gái trẻ làm nô lệ tình dục và đã giết 2 người trong số họ.
Bình luận 0
Tân Hoa Xã đưa tin tên yêu râu xanh Li Hao bị kết tội “giết người, hãm hiếp, giam giữ người trái phép, tổ chức nhà chứa và kinh doanh thân xác thu lợi nhuận”.

Li Hao đào một nhà hầm trong nhà hắn từ năm 2009 để giam cầm 6 cô gái trẻ ở độ tuổi từ 16 đến 23 trong thời gian từ 2 đến 21 tháng. Hắn lắp đến 7 lớp cửa sắt để họ không thể trốn chạy được. 5 người trong số 6 phụ nữ vốn là gái làng chơi. 1 người bị bắt cóc trong khi đang mang bầu ở tuổi 20.

Tên Li Hao đến sống cùng 6 cô gái mỗi tháng 2 tuần và nói dối vợ hắn rằng đi làm bảo vệ đêm. Hắn đã bắt 3 cô gái phải giết 2 cô kia bằng cách bóp cổ và đánh đập dã man nhiều lần. Đến tháng 9 vừa qua, một cô gái đã may mắn trốn thoát ra được đến báo với cảnh sát thì tên Li Hao mới bị bắt và đưa ra xét xử.

Dưới đây là những hình ảnh chụp căn hầm tồi tàn trong nhà hắn – nơi giam giữ 6 cô gái làm nô lệ tình dục từ năm 2009:

img
img
img
img
img
img
img

img
img
img
img
img
img
img
Cẩm Mai (theo Sina) (Cẩm Mai (theo Sina))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem