20 người phi thường nhất hành tinh

Thanh Tuấn Chủ nhật, ngày 21/06/2015 10:00 AM (GMT+7)
Một cụ bà người Trung Quốc bỗng dưng mọc một chiếc sừng lớn trên đầu.
Bình luận 0
img
 Francisco Domingo Joaquim sở hữu chiếc mồm rộng nhất thế giới với đường kính gần 17cm. Thậm chí anh chàng còn có thể ngậm vừa một lon coca trong miệng.
img
Nhà sáng chế 86 tuổi có tên Yoshiro Nakamatsu là người có nhiều bằng phát minh nhất nước Nhật. Trong suốt 40 năm qua, ông đã cống hiến cho nền khoa học công nghệ nước mình hàng trăm phát kiến lớn nhỏ.
img
Một người đàn ông Pháp có tên Michel Lotito đã tiêu thu 9 tấn kim loại trong hơn 40 năm qua. Ngoài kim loại, ông còn có thể ăn cả nhựa, thủy tinh và các hợp kim cứng khác.
img
Bà Tao Porchon - Lynch (96 tuổi) là giáo viên hướng dẫn yoga lớn tuổi nhất thế giới. Ngày nào bà cũng dạy từ 5 giờ sáng để tập luyện cùng những học sinh của mình trong suốt 70 năm qua. 
img
Asha Rani (23 tuổi) được mệnh danh là Iron Queen (Nữ hoàng sắt) vì sức mạnh ấn tượng của cô. Cô đã lập 2 kỷ lục thế giới trong việc kéo vật nặng hàng tấn bằng tóc và đôi tai của mình.
img
Kỷ lục Guinness thế giới đã xác nhận cụ ông Peter Weber đến từ California là phi công lớn tuổi nhất thế giới. Năm nay dù đã 95 tuổi nhưng ông vẫn đều đặn thực hiện 2 chuyến bay mỗi tháng.
img
Một phụ nữ 26 tuổi người Úc tên là Michele Kobke đã giảm vòng eo của cô từ 63,5 cm xuống còn 40cm chỉ bằng cách mặc một chiếc áo làm từ khung kim loại hàng ngày trong ba năm.
img
Người phụ nữ trẻ tuổi Jill Price có thể nhớ mọi thứ rất chi tiết từ thời niên thiếu của mình. Não bộ của Jill dường như có sức chứa vô hạn với những ký ức ngày một nhiều
img
Vào năm 2013, người đàn ông 80 tuổi có tên Yuichiro Miura đã trở thành người cao tuổi nhất trèo lên đỉnh Everest - nóc nhà của thế giới. Trước đó vào năm 1970, ông cũng là người đầu tiên dám trượt tuyết từ đỉnh núi Everest
img
Lần cuối cùng cô Eileen Brown đến từ Anh Quốc vận động là 20 năm trước. Khớp duy nhất còn hoạt động trên cơ thể cô đến nay là khuỷu tay trái và hông trái.
img
Cụ bà Georgina Harwood  dù đã 100 tuổi nhưng vẫn rất đam mê với bộ môn nhảy dù.
img
Julia Gunthel , một cô gái Nga được biết đến như là người không xương dẻo nhất trên Trái Đất.
img
Polly Gadsby đến từ nước Anh khiến nhiều người bất ngờ khi biết cô đã gắn bó với một công việc trong suốt 86 năm tại một khu công nghiệp ở ngoại ô thành phố.
img
Người phụ nữ 86 tuổi có tên Sun Fengqin đến từ Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc là nghệ sĩ múa cột lớn tuổi nhất thế giới.
img
Ram Singh Chauhan đến từ Ấn Độ luôn tự hào là người sở hữu bộ ria dài nhất thế giới. Để làm sạch bộ ria dài 4,29m này, Ram phải mất tới cả một ngày trời.
img
Manjit Singh giữ kỷ lục cho lá phổi mạnh mẽ nhất trên thế giới. Ông đã sử dụng nó để phổi phồng một quả bóng có đường kính 2,5 mét trong 42 phút.

img
Natasha Demkina từ Nga có khả năng nhìn xuyên cơ thể người như một máy chụp X-quang.
img
Năm 2010 , cụ bà người Trung Quốc tên Zhang Ruifang đã khiến gia đình và người thân vô cùng sửng sốt khi phát hiện trên trán bà có mọc một chiếc sừng rất lớn.
img
Vận động viên thể hình người Brazil có tên Romario Dos Santos Alves đã tiêm rượu và dầu vào cánh tay của mình để mong muốn có vẻ ngoài giống với gã khổng lồ Hulk.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem