23 năm ngủ trong quan tài để... nhớ bạn

Chủ nhật, ngày 21/08/2011 06:13 AM (GMT+7)
Dân Việt - Để tưởng nhớ người bạn đã mất của mình, ông Zeli Rossi - người Brazil cứ đến thứ Sáu hàng tuần lại nằm trong quan tài để… ngủ. Sự việc kéo dài trong suốt 23 năm qua.
Bình luận 0

Ông Zeli Rossi năm nay đã 61 tuổi, sống tại bang Minas Gerais, Brazil. Người tiết lộ với giới truyền thông về sở thích kỳ lạ này là cậu cháu trai 14 tuổi của ông Rossi.

img
Ông Zeli Rossi được người nhà "sửa soạn" nằm trong quan tài để ngủ

Cậu bé đã kể về thói quen quá đặc biệt của người thân mình trong một bài luận và sau đó bài viết đã được in trên báo trường rồi dần dần phổ biến rộng rãi trong toàn bang.

Ông Zeli Rossi trước đây có người bạn thân, cả hai đã cam kết với nhau nếu một trong hai ai chết trước sẽ được người kia tặng cho chiếc quan tài.

Năm 1983, ông Rossi gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng, ai cũng cho rằng ông khó lòng mà qua khỏi nên người bạn thân kia đã mua tặng ông chiếc quan tài, không ngờ sau đó ông lại bình phục.

Năm 1988, người bạn của ông Rossi lại thiệt mạng trong một tai nạn. Giữ đúng lời hứa, ông Rossi đã mua tặng bạn một chiếc quan tài rất đẹp, còn bản thân ông từ đó đến nay, để tưởng nhớ bạn cũ, cứ thứ Sáu hàng tuần lại nằm vào trong quan tài để ngủ, duy trì như một thói quen không thay đổi suốt 23 năm qua.

Theo Cri
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem