Áo ngực cản đạn lạc, cứu mạng người phụ nữ Brazil

Phương Đăng (theo Guadian) Thứ hai, ngày 09/02/2015 14:00 PM (GMT+7)
Ivete Medeiro, người Brazil, suýt đã mất mạng vì một viên đạn lạc bắn trúng tim nếu viên đạn không bị mắc kẹt trong chiếc áo ngực bình thường chị mặc.
Bình luận 0

Sự việc xảy ra khi chị Ivete, ở thành phố Belém, phía Bắc Brazil ra khỏi cửa hàng của mình, sang bên đường đối diện để xem một vụ hỗn loạn giữa một tên cướp và một người qua đường. Khi chị đến gần,  tên cướp bất ngờ nổ súng và viên đạn lạc bắn trúng người chị Ivete.

Chồng chị Ivete cho biết, viên đạn trúng ngực trái của vợ mình và anh đã tưởng rằng chị sẽ chết. Tuy nhiên, thật kỳ diệu khi viên đạn lại bị mặc kẹt trong áo ngực màu đen bình thường mà Ivete mặc, giúp chị thoát chết trong gang tấc.

 

img
Một phụ nữ Brazil đã được cứu sống nhờ áo ngực cản viên đạn lạc. Ảnh minh họa

Kênh truyền hình Globo Brazil đã phát sóng hình ảnh áo chị Ivete thủng một lỗ do bị đạn bắn và chiếc áo ngực của chị với viên đạn bị mắc kẹt bên trong.

Trong khi đó, trả lời phỏng vấn của phóng viên, chị Ivete cho hay, chị cảm thấy nóng rát tại thời điểm bị trúng đạn và bước đi lảo đảo. Theo chị, không chỉ chiếc áo ngực mà dường như Chúa đã cứu mạng mình.
 
Các mối đe dọa từ đạn lạc đang ngày càng gia tăng ở Brazil khi nước này xảy ra nhiều vụ bắn súng chết người hơn bất kỳ quốc gia nào khác trên thế giới.

Tháng trước, một bé gái 4 tuổi và một bé trai 9 tuổi là hai trong số hàng chục nạn nhân thiệt mạng vì đạn lạc ở Rio de Janeiro trong một vụ đấu súng giữa cảnh sát với các băng đảng tội phạm.

Theo thống kê mới nhất của cảnh sát, 111 người trong thành phố Rio de Janeiro đã chết vì trúng đạn lạc năm 2013, tăng 81 người so với 2 năm trước đó. 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem