Bật mí cuộc sống tự do của anh trai Kim Jong-un ở nước ngoài

Thứ tư, ngày 21/05/2014 09:37 AM (GMT+7)
Người anh trai Kim Jong-nam của lãnh đạo Triều Tiên hiện sống ở Indonesia, công khai xuất hiện tại nhà hàng Italy và tự do đi lại giữa các nước Singapore, Indonesia, Malaysia, Pháp… trái với tin đồn ông luôn phải lẩn trốn trước đó.
Bình luận 0
Kênh truyền hình Seoul YTN ngày 20.5 cho biết, người anh trai cùng cha khác mẹ của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, ông Kim Jong-nam vừa tái xuất tại Indonesia.

Ông Kim Jong-nam bị bắt gặp dùng bữa tại một nhà hàng Italy do một doanh nhân người Nhật làm chủ tại trung tâm thương mại Lotte Shopping Mall ở Jakarta hôm 4.5 cùng một phụ nữ khoảng 30 tuổi.

Ông Kim Jong-nam dùng bữa vui vẻ và thậm chí còn chụp ảnh với bếp trưởng của nhà hàng, một người quen thân của ông.
Ông Kim Jong-nam chụp ảnh với bếp trưởng tại nhà hàng Italy ở Indonesia ngày 4.5.
Ông Kim Jong-nam chụp ảnh với bếp trưởng tại nhà hàng Italy ở Indonesia ngày 4.5. Ảnh: Chosun Ilbo/YTN.

Theo kênh truyền hình YTN, anh trai nhà lãnh đạo Triều Tiên cũng thường xuyên đi lại giữa Singapore, Indonesia, Malaysia và Pháp. Nơi thường trú của ông Kim Jong-nam được cho là ở Macau, nơi dường như ông sở hữu biệt thự riêng.

Những chi tiết mới này trái ngược với những thông tin về việc ông Kim Jong-nam phải lẩn trốn và sống ẩn dật để bảo toàn tính mạng sau khi người chú rể Jang Song-thaek bị xử tử cuối năm ngoái mà truyền thông Hàn Quốc đã đưa trước đó. Ông Kim Jong-nam được cho là người gần gũi với ông Jang, người từng là nhân vật quyền lực số 2 ở Triều Tiên trước khi bị xử tử vì tội phản quốc.

>> Sốc: Chú của nhà lãnh đạo Kim Jong-un chưa bị hành quyết, vẫn còn sống?

“Dù một số phương tiện truyền thông từng đưa tin đặt nghi vấn về sự an toàn của ông Kim Jong-nam sau khi người chú rể Jang Song-thaek bị xử tử cuối năm ngoái, ông ấy thực sự vẫn sống rất tốt và khỏe mạnh. Ông ấy vẫn duy trì lối sống xê dịch, thường xuyên đi lại giữa Singapore , Indonesia, Malaysia và Pháp”, kênh truyền hình YTN cho biết.

Thậm chí, ông Kim Jong-nam gần đây còn tới Bắc Kinh để gặp gỡ với các quan chức Chính phủ Trung Quốc và được tin là có mối quan hệ bạn bè rộng rãi ở khu vực Đông Nam Á.

>> XEM THÊM: Lộ ảnh chuyên cơ đặc biệt của nhà lãnh đạo Kim Jong-un
Phương Đăng (theo Chosun Ilbo) (Phương Đăng (theo Chosun Ilbo))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem