Bố của Edward Snowden đã sang Nga

Thứ năm, ngày 10/10/2013 16:07 PM (GMT+7)
Ngày 10.10, ông Lon Snowden – bố của cựu tình báo Mỹ Edward Snowden đã đặt chân đến sân bay Sheremetyevo, thủ đô Mowcow, Nga. Tuy nhiên, Edward Snowden không ra sân bay đón bố.
Bình luận 0

Ông Lon Snowden sang Nga để thăm con trai đang sống tỵ nạn tại đây, tránh lệnh truy nã của Mỹ. Phát biểu trên kênh Rossiya-24ngay sau khi xuống sân bay, ông cho biết vẫn sợ con trai mình sẽ trở về Mỹ.

img
Ông Lon Snowden – bố của cựu tình báo Mỹ Edward Snowden

“Tôi không biết con trai tôi định làm gì, nhưng kể từ khi nó sang Nga, nó đã được sống khỏe mạnh và an toàn, không phải lo lắng gì về tương lai” - ông Lon Snowden nói trên kênh tin tức tiếng Anh RT. Ông tỏ ra hài lòng khi thấy con trai mình sống thoải mái và an toàn ở Nga

Trong một diễn biến khác, luật sư của Edward Snowden mới cho biết: Anh ấy đang mong tìm được việc làm ở Nga. Từ khi sang Nga, anh ấy toàn sống bằng tiền quyên góp và tiết kiệm được nên cuộc sống rất “khiêm tốn”. Từ giữa tháng 9, Edward Snowden bày tỏ mong muốn làm cho phong trào vì nhân quyền.

Cẩm Mai (Theo RIA, BBC) (Cẩm Mai (Theo RIA, BBC))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem