CẬP NHẬT: 16 người thiệt mạng, 118 người nhập viện vì tàu điện ngầm trật ray

Thứ ba, ngày 15/07/2014 22:57 PM (GMT+7)
Theo cập nhật mới nhất của Đài Tiếng nói Nước Nga (VOR), 16 người thiệt mạng và 118 người phải nhập viện sau vụ tai nạn tàu điện ngầm thảm khốc ở thủ đô Moscow.
Bình luận 0

Hôm nay (15.7), Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev đã gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn tàu điện ngầm Moscow, đồng thời chỉ thị hỗ trợ thành phố khắc phục hậu quả.

img
Lực lượng cứu hộ tại hiện trường vụ trật đường ray tàu điện ngầm giải cứu người bị nạn.

"Tôi muốn thay mặt những ai đang có ở đây và toàn thể Chính phủ Nga bày tỏ lời chia buồn đến thân nhân các nạn nhân," - ông Dmitry Medvedev nói tại cuộc họp các thành viên Chính phủ.

Thủ tướng Nga bổ sung về sự cần thiết hỗ trợ thủ đô Moscow khắc phục hậu quả sự cố nghiêm trọng này về y tế cũng như tất cả các mặt khác có liên quan. Phó Thủ tướng Olga Golodets được giao nhiệm vụ trực tiếp giám sát tình hình.

Như tin đã đưa, sáng 15.7, tại đoan đường hầm giữa hai ga tàu điện ngầm Moscow ở phía tây thành phố đã xảy ra vụ trật đường ray của ba toa tầu.

Số liệu mới nhất cho biết 16 người chết và 118 người phải nhập viện.
B.T.V (Nguồn: VOR)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem