Cha mẹ mải xem World Cup, hai con trai chết cháy

Thứ tư, ngày 16/06/2010 07:13 AM (GMT+7)
Cảnh sát Uganda cho biết, một vụ hỏa hoạn đã thiêu chết hai cậu bé, trong lúc bố mẹ chúng đang mải xem World Cup ở trung tâm thành phố Kampala.
Bình luận 0

Cảnh sát Uganda vừa đưa ra lời cảnh báo cho những ông bố bà mẹ mùa World Cup, sau khi hai cậu bé 8 và 10 tuổi đã chết cháy khi đang ở nhà một mình trên khu phố Kayunga (phía tây thành phố Kampala).

Cảnh sát trưởng thị trấn Kayunga, Henry Kolyanga cho biết, lúc ngọn lửa bốc lên từ trong ngôi nhà, hai cậu bé đang chìm trong giấc ngủ say.

"Cha mẹ đứa bé đã thắp nến trong nhà rồi đi xem một trận đấu tại World Cup được chiếu trên truyền hình gần trung tâm Kampala."

Ông phỏng đoán thêm, nhiều khả năng ngọn lửa từ cây nến đã bén sang chiếc khăn trải bàn và sau đó bùng cháy dữ dội. Do đang ngủ nên hai cậu bé nhỏ tuổi không hề biết gì.

Đến khi người dân xung quanh phát hiện ra vụ hỏa hoạn thì đã quá muộn. Cái chết thương tâm trên như lời cảnh tỉnh các ông bố bà mẹ quá say mê theo nhịp lăn của trái bóng Jabulani mà quên mất việc quan tâm, chăm sóc con cái.

Theo Vietnamnet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem