Clip Lệ Rơi hát ủng hộ biển đảo bị phát tán trái phép trên internet

Yến Thanh Thứ sáu, ngày 04/07/2014 13:49 PM (GMT+7)
Với mong muốn bày tỏ tình yêu và lòng biết ơn đối với các chiến sĩ đang canh giữ tại hai quần đảo của Việt Nam là Trường Sa, Hoàng Sa, anh nông dân Nguyễn Đức Hậu (Lệ Rơi) đã quyết định thu âm ca khúc “Nơi đảo xa”, "Biển hát chiều nay" để đăng tải trên báo điện tử Dân Việt. Tuy vậy, mới đây, clip Lệ Rơi thu âm bất ngờ bị phán tán trên mạng.
Bình luận 0

Sau buổi giao lưu trực tuyến diễn ra vào thứ 3 (ngày 2.7.2014) tại trụ sở báo Nông thôn Ngày nay - báo điện tử Dân Việt, anh nông dân Nguyễn Đức Hậu (Lệ Rơi) đã tiếp tục có những hành động ý nghĩa cho cộng đồng.

>> Lệ Rơi và những cảm xúc khó quên trong buổi giao lưu trực tuyến

img Lệ Rơi Nguyễn Đức Hậu trong buổi giao lưu trực tuyến với độc giả báo Nông thôn Ngày nay - báo điện tử Dân Việt

Chiều tối cùng ngày, Lệ Rơi tới thăm và tặng quà cho người bạn thân thiết tên là Nguyễn Mạnh Dương, động viên tinh thần bạn trước kì thi đại học. Dương bị liệt hai chân từ nhỏ, có hoàn cảnh gia đình khó khăn.  Lệ Rơi là người thường xuyên bên cạnh để động viên và giúp đỡ bạn.

Trước đó, Lệ Rơi cũng đã tới phòng thu để thực hiện một số clip ca nhạc, với hi vọng đây sẽ là món quà nhỏ gửi tặng tới các chiến sĩ đang canh giữ bảo vệ tại hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, giúp các anh có niềm vui, sự khích lệ trong những giờ phút giải lao hiếm hoi trên đảo. Lệ Rơi hi vọng, clip này chỉ được đăng tải chính thức trên báo điện tử Dân Việt, cũng như gửi trực tiếp tới các chiến sĩ.

Tuy nhiên, ngày hôm qua (3.7), clip Lệ Rơi thu âm ca khúc "Nơi đảo xa" và "Biển hát chiều nay" do Lệ Rơi hát đã bị tung lên YouTube một cách trái phép.

Nhiều trang tin điện tử đưa thông tin bịa đặt, cho rằng Lệ Rơi quyết định ra album, làm minishow và tấn công vào showbiz. Những hành động này đã phần nào làm sai lệch hình ảnh chàng nông dân Nguyễn Đức Hậu - Lệ Rơi trong mắt công chúng.

Hiện tại, Nguyễn Đức Hậu đã trở về Hải Dương, tiếp tục làm công việc của một nhà nông. Anh khẳng định, mình hoàn toàn không có ý định tham gia bất kì show diễn nào trong thời gian sắp tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem