Cô dâu “đào mỏ” hơn... 100 người chồng

Thứ hai, ngày 27/08/2012 12:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - Giới truyền thông Ấn Độ đưa tin, Shahanaz, 33 tuổi từng kết hôn với hơn 100 đàn ông, lần lượt “đào mỏ” từng chàng, trước khi "đá phăng" họ.
Bình luận 0

Tuy vậy, theo thông tin từ phía cảnh sát, tới nay, mới chỉ có 15 người chồng nộp đơn tố cáo Shahanaz sau khi họ bị cô vợ yêu quý cuỗm sạch tiền tiết kiệm.

img
Hình minh họa

“Hành trình hôn nhân” của Shahanaz bắt đầu từ cách đây 11 năm, khi cô kết hôn với người chồng đầu tiên ở Pathanamthitta, thuộc bang Kerala, miền tây nam Ấn Độ.

Sau đó, cô liên tục li hôn rồi lại kết hôn mỗi khi chăn dắt được những “chú gà béo tốt” hơn.

Được biết, hồi năm 2005, Shahanaz từng cưới một người đàn ông khuyết tật rồi nhanh chóng chia tay với không ít của nải, vàng bạc đi kèm.

Tất cả các đối tượng mà Shahanaz nhắm tới là những người đàn ông có công ăn việc làm ổn định, giàu có, được hưởng quyền thừa kế…. nói chung là có khả năng để cô ta “đào mỏ”.

Chiêu thức lừa đảo của Shahanaz được áp dụng tương đối… đại trà. Thông thường, sau khi làm đám cưới, cô này lại rỉ tai các ông chồng rằng, cô sắp thi công chức nên phải ra ở trọ một thời gian để tập trung ôn bài và cần một số tiền lớn để chuẩn bị thi cử.

Không biết trời xui đất khiến thế nào, chỉ vì mẹo lừa đơn giản ấy, các anh chồng đều mù quáng cung phụng ý muốn của người đàn bà hư hỏng và dâng cho cô ta cuốn sổ tiết kiệm.

Hiện, cảnh sát đang tiến hành điều tra tung tích của Shahanaz.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem