Công chúa Thụy Điển lên xe hoa

Chủ nhật, ngày 20/06/2010 10:12 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đám cưới giữa Công chúa Victoria và anh chàng may mắn nhất Thụy Điển, Daniel Westling, đã được tổ chức long trọng tại Nhà thờ Stockholm chiều qua.
Bình luận 0
img
Công chúa Victoria rạng rỡ bên vị hôn phu

Đám cưới sẽ diễn ra suốt 4 ngày, thu hút 1.200 quan khách VIP từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có các vị khách đặc biệt từ Hoàng gia Anh, Tây Ban Nha, Bỉ, Nhật Bản, Jordan và Monaco. 

Sau khi bước ra từ nhà thờ, cặp đổi nổi tiếng nhất Thụy Điển đã tiến ra khu vực neo đậu chiếc du thuyền Hoàng gia trong tiếng súng đại bác vang rền của Hải quân. Không quân Thụy Điển cũng chung vui với màn biểu diễn hoành tráng của 16 chiến đấu cơ trên bầu trời. 

Sinh năm 1977, Victoria trở thành Công chúa đầu tiên được quyền kế nhiệm ngai vàng sau khi Thụy Điển sửa đối luật vào năm 1980. Công chúa Victoria tốt nghiệp Đại học Yale, Mỹ. Trong khi đó, vị hôn phu của Công chúa là Westling, 36 tuổi, là chủ một phòng tập cao cấp đồng thời là huấn luyện viên riêng của Victoria.

Mối tình của Công chúa Victoria với vị hôn thê Westling từng tiêu tốn nhiều giấy mực của giới báo chí, bởi Westling có xuất thân bình dân. Hoàng gia Thụy Điển đã phản đối kịch liệt mối tình này song cuối cùng cũng chấp nhận vì công chúa kiên quyết không bỏ rơi Westling.

(Theo CNN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem