Cuộc sống “đế vương” trong tù của trùm ma túy Anh

Minh Anh (Theo Metro) Thứ năm, ngày 02/04/2015 06:00 AM (GMT+7)
Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện những bức ảnh của tên trùm ma túy nước Anh Jason Crocker khoe khoang cuộc sống “đế vương” đằng sau song sắt nhà tù đã khiến dư luận nước Anh bức xúc.
Bình luận 0
Trước đây, tên trùm ma túy Crocker bị cảnh sát bắt quả tang đang “tuồn” heroin cho người mua qua cửa căn hộ của mình và bị tống vào tù từ tháng 12.2013.

img
Tên trùm ma túy Jason Crocker.
Hồi năm ngoái, trong khi đang thụ án, trùm ma túy này cũng đã thừa nhận hành vi tàng trữ "hàng cấm" trong nhà tù, đó là một chiếc điện thoại di động Black Berry.

Crocker đã lén lút sử dụng ứng dụng liên lạc Skype và truy cập vào các website hẹn hò bằng chiếc điện thoại di động này. Với các hành vi coi thường luật lệ nhà tù trên, Crocker đã bị phạt thêm thời gian ngồi tù.

Tuy nhiên, mới đây, trùm ma túy này lại đăng tải lên Facebook những hình ảnh gây sốc, mô tả cuộc sống "đế vương" của mình bên trong nhà tù.

img
Cuộc sống tiện nghi trong phòng giam của Crocker.
Phòng giam của Crocker được chia ra làm  2 căn phòng - một căn trần màu xám treo lịch tháng 10.2014 và một căn trần sơn màu xanh, điều này cho thấy Crocker đã di chuyển quanh phòng để chụp ảnh bằng một chiếc điện thoại di động.

Crocker còn cho dán lên tường một bài báo của Plymouth với tiêu đề “Thật là thoát nợ” viết về vụ Crocker bị cảnh sát bắt giữ. Một bài báo khác với cái tít “Trùm ma túy bị giam vào tù” cũng được hắn dán trên tường.
Không những thế, trong buồng giam của Crocker còn có một hệ thống âm thanh lớn, 1 tivi, đầu đĩa DVD, máy chơi điện tử... cùng với những bức hình của gia đình và bạn bè tù nhân này.

img
Tivi và đầu đĩa DVD trong phòng giam của Crocker.
Crocker còn bày biện một cách gọn gàng, ngăn nắp xà phòng, kem đánh răng và nước hoa nam các loại trong buồng giam của mình.

Trang cá nhân Facebook của Crocker được đặt ở chế độ “bạn bè” cũng xuất hiện những người bạn tù của đối tượng này với các kiểu tư thế.

img
Các “chiến hữu” của Crocker cũng đăng ảnh khoe trên Facebook.
Một phát ngôn viên nhà tù Dartmouth cho biết: “Những hành động này hoàn toàn không thể chấp nhận được. Bất kỳ tù nhân nào kết nối tới các trang mạng xã hội hay hướng dẫn những người khác dùng thì sẽ phải chịu hình thức kỷ luật nghiêm ngặt”.

“Mọi tù nhân đều phải hiểu rõ một điều rằng, nếu họ không chấp hành nghiêm mọi quy định, họ không những sẽ không được hưởng ân xá mà còn bị báo cáo lên cảnh sát và sẽ phải lãnh thêm thời gian ngồi tù để trả giá cho hành động coi thường pháp luật của họ”, phát ngôn viên này cho hay.

Hiện nhà tù Dartmouth đã liên hệ với Facebook để khóa các tài khoản trên.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem