Cướp vũ trang táo tợn xông vào nhà máy Samsung, khoắng sạch

Phương Đăng (theo Straits Times) Thứ ba, ngày 08/07/2014 10:44 AM (GMT+7)
Tờ Straits Times ngày 8.7 đưa tin, khoảng 20 tên cướp vũ trang đã táo tợn xông thẳng vào một nhà máy Samsung ở Đông Nam Brazil ngày 7.7 lấy đi 40.000 điện thoại thông minh, máy tính xách tay, máy tính bảng và các thiết bị điện tử khác trị giá 36 triệu USD.
Bình luận 0

Cảnh sát Brazil cho biết, băng cướp đã chất tất cả “chiến lợi phẩm” lên 7 xe tải và tẩu thoát. Vụ trộm xảy vào lúc nửa đêm ngày 7.7 tại nhà máy Samsung ở Campinas, một thành phố gần Sao Paulo. Nhóm cướp vũ trang đã bắt bảo vệ và 200 nhân viên Samsung tại đây làm con tin.

img

Một nhà máy Samsung ở Brazil vừa bị cướp khoắng sạch đêm qua.

      
Các nhân chứng cho biết, những tên cướp có thẻ nhân viên Samsung đã ra lệnh cho tất cả mọi người phải tháo pin điện thoại để ngăn chặn họ gọi điện thoại cầu cứu.
 
Những tên cướp biết chính xác nơi cất giữ, lưu trữ những lô hàng hóa có giá trị lớn nhất và mất 3 giờ để lấy đi tất cả, một nhân chứng cho biết.  
    
Về phần mình, trong một tuyên bố, Samsung cho biết, may mắn không có nhân viên nào của công ty bị thương trong vụ cướp và công ty hiện đang hợp tác với cảnh sát địa phương trong việc điều tra.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem