Đám cưới cổ tích của cựu mẫu ngực trần và Hoàng tử Thụy Điển

Phương Đăng Chủ nhật, ngày 14/06/2015 12:08 PM (GMT+7)
Hàng nghìn người đã đổ về thủ đô Stockholm, Thụy Điển hôm qua (13.6) để chúc mừng đám cưới cổ tích của Hoàng tử Thụy Điển Carl Philip 36 tuổi cựu người mẫu ngực trần Sofia Hellqvist, 30 tuổi.
Bình luận 0
img
Theo BBC, Hoàng tử Carl Philip là con thứ hai của Vua Thụy Điển và hiện đang xếp hàng thứ 3 trong bảng thừa kế ngai vị Hoàng gia Thụy Điển, sau chị gái là Công chúa Victoria và con gái của Công chúa Victoria, Công chúa Estelle.
img
Trong khi đó, cựu người mẫu Sofia Hellqvist, chỉ là một thường dân, từng xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Thuỵ Điển mang tên "Paradise Hotel" hồi năm 2005 trong những bộ bikini siêu nhỏ, khoe vẻ đẹp nóng bỏng, sexy.
img
Cựu người mẫu Hellqvist cũng từng chụp ảnh ngực trần với trăn gây tranh cãi trên tạp chí đàn ông Slitz và thường xuyên chụp ảnh nóng với các tư thế khiêu khích
img

Hôn lễ được tổ chức tại Nhà thờ bên trong Cung điện Hoàng gia Thụy Điển ở thủ đô Stockholm. Hãng tin BBC bình luận, đây là lần đầu tiên một thường dân Thụy Điển trở thành công nương nước này sau nhiều thế kỷ. 

img
“Đó là một câu chuyện có thật về Cô bé Lọ Lem”, chuyên gia hoàng gia Roger Lundgren nhận xét.
img
Photo: ..
img
Và cũng giống như trong chuyện cổ tích, câu chuyện tình yêu hoàng gia này không hề suôn sẻ ngay từ đầu.
img
Tin tức về việc hoàng tử Philip yêu say đắm người mẫu Hellqvist từ hồi năm 2010 từng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực khi Hoàng gia Thụy Điển không ưng Hellqvist.
img

Người kịch liệt phản đối mối quan hệ của cặp đôi là mẹ của Hoàng tử Philip, Nữ hoàng Silvia. Bà đã từng tuyên bố Hellqvist hoàn toàn không phù hợp với con trai mình.

img
Tuy nhiên, bất chấp dư luận, tình yêu giữa hoàng tử Philip và người mẫu Hellqvist đã vượt qua mọi sóng gió và đâm hoa kết trái. Dần dần, Hoàng gia cũng chấp nhận mối quan hệ của 2 người và lễ cưới chính thức giữa Hoàng tử Philip với người bạn gái lâu năm đã diễn ra ngày 13.6.
   img Hàng nghìn người đã đổ về thủ đô Stockholm để chúc phúc cho cô dâu, chú rể

 

img
Trong khi đó, Hoàng gia Thụy Điển đã chính thức đón tiếp 550 khách mời tham dự  lễ cưới bao gồm cả Hoàng tử Edward, Bá tước xứ Wessex của Anh và Công chúa Takamado của Nhật Bản.
img
Hình ảnh sexy, nóng bỏng của công nương Sofia Hellqvist khi còn theo nghiệp người mẫu
img
Hiện tại, công nương Hellqvist đã bỏ nghề người mẫu và hiện chỉ chuyên tâm tham gia các hoạt động từ thiện. 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem