Đỡ đẻ, bác sĩ kéo đứt luôn đầu trẻ sơ sinh

Thứ hai, ngày 21/05/2012 13:17 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một nhóm các bác sỹ vô tình kéo đứt đầu của trẻ trong khi đang cố gắng đỡ một ca sinh khó tại một bệnh viện ở Brazil. Thi thể của bé bị kẹt lại ở trong bụng mẹ và phải phẫu thuật để lấy ra.
Bình luận 0

Theo Daily Mail, sự cố xảy ra tại bệnh viện Phụ sản Santa Isabel, ở Aracaju, đông bắc Brazil. Ca đỡ đẻ được thực hiện bởi nhóm 5 bác sỹ và y tá.

img

Người mẹ trẻ, 22 tuổi, đã có 3 con, kể lại với gia đình rằng cô biết có điều gì đó không ổn khi cô nghe thấy tiếng kêu răng rắc. Cô đã hỏi bác sỹ xem có chuyện gì xảy ra, nhưng không ai trả lời.

Gilmara Azevedo dos Santos, anh họ người mẹ không may mắn trên nói với trang web Globo G1 của Brazil rằng "Em tôi phải chịu đựng ca đau đẻ kéo dài hàng nhiều giờ, trong khi các bác sĩ ấn bụng và cố làm mọi thứ để đứa trẻ chào đời. Có một thời điểm, em tôi nghe thấy tiếng động lớn và một trong các bác sĩ nói “Marcos, anh điên à?”. Em tôi đã hỏi có chuyện gì xảy ra nhưng không ai trả lời”.

Sau đó người mẹ được mổ khẩn cấp để lấy phần thi thể không đầu của đứa bé ra ngoài.

Trả lời về sự việc không may này, Debora Leite, giám đốc bệnh viện cho biết một Ủy ban điều tra đã được thành lập để làm rõ nguyên nhân cái chết của em bé.

Gia đình nạn nhân tuyên bố, họ sẽ kiện bệnh viện vì sự vô trách nhiệm trong sự cố nói trên.

Theo IANS
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem