Dự đám cưới siêu sang, được quay thưởng... Ipad

Thứ sáu, ngày 11/05/2012 15:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mỗi người khách tham dự tiệc cưới siêu sang đều được phát một con số may mắn để quay số nhận giải thưởng. Giải nhất là phong bao đỏ có sẵn “tiền tươi” 9.999 nhân dân tệ, có đến 18 giải nhì là Ipad 2 16GB...
Bình luận 0

Dọn đường cho hàng chục chiếc Mercedes theo sau là chiếc Hummer khủng. Không chỉ có thể, khách đến tham dự đám cưới còn được quay số để nhận giải thưởng có giá trị rất lớn.

Theo trang mạng Trung Quốc, đây được gọi là đám cưới triệu phú và diễn ra vào hôm 8.5 tại một khách sạn năm sao ở thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

img
Đoàn rước dâu với những siêu xe

Đi đầu đoàn rước dâu là chiếc Hummer màu đen khá hầm hố, tiếp theo sau là khoảng 10 xe Mercedes-Benz S600.

Có tất cả 128 bàn tiệc, riêng chi phí cho thực phẩm và các đồ uống lên đến 1,3 triệu nhân dân tệ (tương đương 3,5 tỷ đồng) và được báo chí địa phương đánh giá là đám cưới xa hoa, phong cách nhất trong những năm gần đây của thành phố.

Được biết, khách đến tham dự tiệc cũng toàn sử dụng những loại xe 4 bánh đắt tiền với biển số cực độc, đặc biệt, mỗi người đều được phát một con số may mắn để tham dự chương trình quay số nhận giải thưởng. Giải nhất là phong bao đỏ có sẵn “tiền tươi” 9.999 nhân dân tệ.

Trong khi có đến 18 giải nhì là Ipad 2 16GB và 28 giải ba với 28 máy ảnh Nikon.

img
 
img
Rượu, thuốc lá... đều là những loại đắt tiền
img
Khách đến tham dự còn có cơ hội trúng thưởng
Theo Cri

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem