FBI: Không phát hiện thêm mối đe dọa nào ở Boston

Thứ tư, ngày 17/04/2013 14:34 PM (GMT+7)
Đặc vụ Rick DesLauriers thuộc Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) ngày 16.4 cho biết cơ quan chức năng không phát hiện thêm mối đe dọa nào sau vụ đánh bom tại cuộc thi marathon ở Boston, bang Massachusetts (Mỹ).
Bình luận 0

Phát biểu với báo giới sau vụ tấn công trên, ông DesLauriers khẳng định nhà chức trách đang tiến hành điều tra ở nhiều địa điểm khác nhau trong khu vực nhưng “không phát hiện thêm mối đe dọa nào”.

img

Trong khi đó, Thống đốc bang Massachusetts Deval Patrick cùng ngày cho biết chỉ có hai quả bom được sử dụng trong vụ tấn công ở Boston, phủ nhận tin tức trước đó nói rằng hai thiết bị chưa phát nổ khác đã được phát hiện.

Ông Patrick nhấn mạnh “việc làm rõ chỉ có hai thiết bị nổ được phát hiện hôm qua có ý nghĩa quan trọng” và không có bom hay thiết bị chưa phát nổ nào được tìm thấy sau vụ nổ kép hôm 15.4.

Trước đó, trong cuộc điện đàm với hãng tin AP, phát ngôn viên của phong trào Taliban ở Pakistan, Ahsanullah Ahsan, đã phủ nhận dính líu tới các vụ đánh bom trên.

Phong trào này từng dọa tấn công vào lãnh thổ Mỹ và đã nhận trách nhiệm đánh bom bất thành bằng xe hơi tại Quảng trường Thời đại ở thành phố New York hồi năm 2010.

Theo Vietnam+
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem