Gaddafi viết thư cảm ơn Hugo Chavez

Thứ ba, ngày 02/08/2011 10:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong bài diễn thuyết phát trên kênh truyền hình quốc gia hôm 1.8, Tổng thống Venezuela Hugo Chavez đã trích đọc lá thư của nhà lãnh đạo Libya gửi cho mình.
Bình luận 0

Trong đó, Đại tá Gaddafi chân thành cảm ơn sự ủng hộ của người bạn Venezuela. “Ông biết những thế lực, âm mưu đen tối đang nhằm vào đất nước tôi. Quan điểm của ông rất rõ ràng và dứt khoát. Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục được tiếp sức nhờ sự hỗ trợ và ủng hộ của ông”, ông Chavez trích đọc lá thư của Đại tá Moammar Gaddafi.

img
Tổng thống Venezuela Hugo Chavez

Được biết, lá thư trên được Bộ trưởng Tài chính Libya Abdulhafid Zlitni chuyển tới Bộ trưởng Ngoại giao Venezuela ở Caracas và nhờ ông này trao cho Tổng thống Hugo Chavez.

“Moammar Gaddafi muôn năm”, Tổng thống Venezuela lên tiếng ca ngợi thế chế nhà nước dưới sự lãnh đạo của nhà cầm quân kỳ cựu Gaddafi.

Cũng trong bài phát biểu, ông Chavez kịch liệt lên án hành động can thiệp quân sự của phương Tây và NATO, đồng thời khẳng định, đây là sự vi phạm nghiêm trọng những nguyên tắc cơ bản của luật quốc tế.

Theo Reuters 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem