Hà Nội: Phát hiện thi thể phụ nữ không đầu trên sông Hồng

Xuân Lực Thứ sáu, ngày 18/07/2014 16:53 PM (GMT+7)
Những người dân chài trên sông Hồng vừa phát hiện thi thể một phụ nữ không đầu, đang phân hủy rất mạnh. Hiện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hà Nội và Công an huyện Gia Lâm đang tổ chức phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.
Bình luận 0

Sự việc được phát hiện vào khoảng hơn 10h sáng nay (18.7) tại khu vực cách bến đò Vân Đức (Gia Lâm, Hà Nội) chừng 1km.

img

Hiện cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm thi thể không đầu. Ảnh minh họa.

Trao đổi với PV Dân Việt, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy – Công an TP.Hà Nội cho biết, khoảng hơn 10h sáng nay, người dân làm nghề chài lưới trên sông Hồng phát hiện thi thể trôi trên sông Hồng nên đã báo lực lượng chức năng. Ngay sau đó, lực lượng Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy đã có mặt cùng người dân đưa thi thể người xấu số lên trên bờ.

Theo vị cán bộ thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy Hà Nội, vào thời điểm phát hiện, thi thể đã bị phân hủy mạnh, không có đầu và tay chân rời ra.  Thi thể người phụ nữ có mặc áo hoa chấm tím, quần đen.

Khi được hỏi liệu đây có phải là thi thể xác chị Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), nạn nhân bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường, Giám đốc của Thẩm mỹ viện Cát Tường đã phi tang xuống sông Hồng hồi tháng 10 năm ngoái hay không, vị cán bộ thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy cho biết: Chưa thể khẳng định đây là thi thể chị Huyền, để xác định chính xác thì phải chờ kết quả khám nghiệm của cơ quan điều tra.

Vị cán bộ này cũng cho biết, hiện Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hà Nội và Công an huyện Gia Lâm đang tổ chức khám nghiệm hiện trường để làm rõ danh tính và nguyên nhân dẫn tới cái chết của người phụ nữ xấu số.

>> CẬP NHẬT: Mẹ chị Huyền: Thi thể bị rã nát không thể nhận ra
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem