Khó tin: Nữ lao công cả gan ăn cắp... tàu hỏa

Thứ tư, ngày 16/01/2013 11:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đoàn tàu hỏa gồm 4 toa được một nữ lao công lái ra khỏi kho của nhà ga, đi được một đoạn thì trật bánh lao vào tòa nhà 3 tầng...
Bình luận 0

Một nữ lao công tại Thụy Điển vừa đánh cắp đoàn tàu hỏa bỏ không tại ngoại ô thủ đô Stockholm. Sau khi đi được 1 dặm, đoàn tàu bị trật đường ray, lao vào nhà dân, làm “kẻ cắp” bị thương.

Sự việc xảy ra vào ngày 15.1. Đoàn tàu hỏa gồm 4 toa được một nữ lao công lái ra khỏi kho của nhà ga, đi được khoảng 1 dặm thì đoàn tàu bị trật bánh lao vào tòa nhà 3 tầng, trong đó có 3 gia đình chung sống.

img
Hiện trường tàu hỏa lao vào nhà dân

Tai nạn chỉ làm “kẻ cắp” bị thương nặng, không có ai khác bị ảnh hưởng. Cảnh sát đã bắt nữ lao công này đưa tới một bệnh viện tại Stockholm.

Đại diện ngành đường sắt xác nhận người phụ nữ lấy cắp tàu hỏa là công nhân trong ngành. Bà Tomas Hedenius, người phát ngôn của công ty vận hành đường sắt Arriva nói: “Trước tới nay, chúng tôi chỉ thấy những điều tốt đẹp về cô ấy. Vụ việc đang được tiến hành điều tra”.

Theo BBC

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem