Khoảnh khắc cảm động: Cha nâng bia với 3 con trai trước khi qua đời

Minh Châu (NYDaily) Thứ năm, ngày 28/11/2019 20:00 PM (GMT+7)
Ông Norbert Schemm cố gắng cười tươi nâng bia với những người con trai của mình, dù ông biết rằng ông sắp không còn trên cõi đời nữa. Khoảnh khắc này khiến biết bao nhiêu trái tim xúc động.
Bình luận 0

Ông Norbert Schemm, 87 tuổi bị ung thư đại tràng giai đoạn cuối. Thứ tư tuần trước, ông qua đời.

Đêm trước đó, 3 người con của ông Norbert đã tập trung xung quanh người cha, nói những câu chuyện vui vẻ và uống bia.

Bức ảnh gia đình ông Norbert cùng vợ, 3 con trai tại bệnh viện, tay cầm bia cười tươi ban đầu được Tom, con trai ông Norbert đăng tải lên group WhatsApp của gia đình, sau đó, Adam Schemm – người cháu trai của ông Norbert đã đăng tải bức ảnh này lên Twitter, thu hút 320.000 lượt thích và hơn 4.300 bình luận.

img

Ông Norbert bên vợ và những người con của mình, cùng uống bia.

“Ông tôi qua đời ngày hôm nay. Trước khi qua đời, ông đã gọi các con cháu của mình vào viện. Tất cả những gì ông muốn là uống bia với con trai”, Adam Schemm viết.

“Đó là 90 phút cuối cùng chúng tôi bên ông. Họ uống bia, nói về gia đình và ông tôi muốn các con hứa sẽ chăm sóc bà. Ông bà kết hôn được 65 năm rồi”, Adam viết tiếp.

Giây phút xúc động của gia đình ông Norbert đã chạm vào biết bao trái tim.

Một người phụ nữ đăng tải hình ảnh về gia đình cô bên người bà trước khi bà qua đời. Những khoảnh khắc tương tự khác cũng được cư dân mạng chia sẻ.

Norbert từng phục vụ trong Lực lượng bảo vệ bờ biển Hoa Kỳ, sau đó, ông huấn luyện bóng chày và làm việc hơn 40 năm cho một công ty điện lực.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem