Không tìm thấy bộ lưu dữ liệu bay SJJ-100

Thứ ba, ngày 22/05/2012 09:29 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lãnh dạo Cơ quan Tìm kiếm và Cứu hộ Quốc gia Indonesia Marshal Daryatmo hôm 21.5 tuyên bố, cuộc tìm kiếm bộ lưu dữ liệu bay của chiếc Sukhoi Superjet-100 (SJJ-100) gặp nạn đã chính thức khép lại mà chưa đạt được kết quả.
Bình luận 0

“Gần đây, chúng tôi không tìm thấy bất cứ thứ gì đáng kể, cho dù đã gia hạn thêm ba ngày để ra soát ở khu vực mở rộng quanh hiện trường vụ máy bay rơi”, ông Daryatmo phát biểu hôm 21.5.

img
Ảnh: RIA Novosti

Jakarta Post đưa tin, cũng trong ngày hôm qua, đội chuyên gia và cứu hộ người Nga cũng đã rút khỏi ngọn núi lửa Salak, Tây Java, Indonesia.

Theo quy định số 36/2006 của chính phủ Indonesia, đội cứu hộ nước này được phép ngừng tìm kiếm sau bảy ngày hoạt động. Tuy nhiên, họ đã cố thêm ba ngày nhằm tìm ra bộ lưu dữ liệu bay của SJJ-100 do Nga sản xuất.

Trước đó, cảnh sát Indonesia thông báo, quá trình nhận dạng, xác định danh tính của toàn bộ 45 nạn nhân trong vụ tai nạn máy bay Nga hom 9.5 đã hoàn tất.

Dự kiến, giới chức Indonesia sẽ tiến hành giao thi thể nạn nhân cho gia đình của họ trong một nghi lễ chính thức vào hôm thứ Tư, 23.5, tại Sân bay Halim Perdanakusuma, Đông Jakarta.

Theo Jakarta Post
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem