Kỳ lạ người đàn ông ngồi tù hơn... 1.200 lần

Thứ năm, ngày 05/12/2013 12:44 PM (GMT+7)
Những tội danh của ông Henry Earl không phải là trọng tội nhưng cũng đã tiêu tốn của ông đến 6.000 ngày trong cuộc đời vì ngồi tù.
Bình luận 0

Ông Henry Earl năm nay 64 tuổi. Chỉ 40 năm nhưng Earl đã 1,267 lần bước ra vào trại giam. Cái tên Earl giờ đây đã trở nên ‘nổi tiếng’ đặc biệt là trong giới cảnh sát và trại giam.

Sĩ quan cảnh sát John Casey của trại tạm giam quận hạt Fayette (Mỹ) nói: “Dường như ông ấy đã trở thành một siêu sao trong chính thế giới của mình.”

Ông Henry Earl.
Ông Henry Earl.

Lần bị bắt giữ gần đây nhất của Earl là do uống rượu say xỉn ở bên ngoài một cửa hàng thức ăn nhanh thuộc Lexington. Earl bị đưa đến tạm giam tại trại tạm giam của quận hạt Fayette. Nơi đây, Earl đã trở nên nhẵn mặt với gần như tất cả những thành phần tội phạm.

Ông Earl bị bắt giữ lần đầu tiên là vào năm 20 tuổi, tại Fayette, Kentucky, vào tháng 7.1970 về tội mang theo vũ khí. Chỉ trong thập niên những năm 70, số lần bị bắt giữ của Earl đã lên đến hơn 33 lần.

Bước sang thập niên 80, con số những lần bị bắt giữ của Earl tiếp tục tăng vọt một cách không ngờ: 230 lần trong vòng khoảng 10 năm. Hầu hết những lý do khiến ông bị bắt giữ là do say xỉn và gây mất trật tự. Sang thập niên 90, con số tiếp tục tăng vọt.

Quy trình lập nên kỷ lục này của ông Earl cũng rất đơn giản: ông ta bị bắt và tạm giam hai ngày, sau đó lại tái phạm và tiếp tục bị bắt trở lại.

Tháng 9.2008, cảnh sát thống kê số lần bị bắt của người đàn ông này đã vượt qua con số 1.000. Chỉ trong năm 2008, ông ta đã bị bắt đến 35 lần.

Các thẩm phán đã phải tăng mức án phạt đối với Earl lên thành từ hai đến ba tháng cho mỗi bản án của Earl.

Người đưa tin (Theo Người đưa tin)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem