La liệt hàng trăm thi thể hành khách máy bay Malaysia bị bắn rơi ở Ukraine

Bình Nguyên (Theo Reuters, Malaysiamailonline) Thứ sáu, ngày 18/07/2014 06:39 AM (GMT+7)
Reuter dẫn lời một quan chức của Bộ Tình huống Khẩn cấp Ukraine cho biết, hiện đã tìm thấy hộp đen và ít nhất 100 thi thể nạn nhân trong vụ máy bay Boeing 777 của Malaysia bị bắn rơi ở gần làng Grabovo, phía Đông Ukraine. 
Bình luận 0

 

img

Các bộ phận của chiếc máy bay xấu số MH17 của Hãng Hàng không Malaysia cũng được phát hiện rải rác xung quanh khu vực bị rơi khoảng 15km.

img

Nhiều bộ phận của chiếc máy bay rơi tung tóe trên các cánh đồng.

 

img

Những mảnh vỡ máy bay được sơn màu xanh và đỏ - màu sắc tương tự màu biểu tượng của hãng hàng không Malaysia Airlines.

img

Hãng tin CNN của Mỹ đưa tin, chiếc hộp đen của MH17 đã được tìm thấy và hiện đang được đưa đi phân tích.


img

Một thành viên của lực lượng ly khai thân Nga ở gần hiện trường cũng cho hay: "Tôi đang đứng ở ban công thì nhìn thấy 1 chiếc máy bay lao xuống đất và nghe thấy những tiếng nổ chói tai". Ngoài ra, ông này cũng phủ nhận, lực lượng ly khai bắn rơi máy bay.

 

img

Một nhân chứng ở gần hiện trường chiếc máy bay MH17 rơi cho biết: "Tôi đang ngồi trên máy kéo thì nghe thấy tiếng động cơ một chiếc máy bay và rồi một tiếng nổ rung trời vang lên. Một chiếc máy bay rơi xuống đất và có 1 cột khói đen khổng lồ bốc lên".

img

Chiếc máy bay MH17 của Hãng Hàng không Malaysia Airlines chở theo 295 người đang bay từ Amsterdam (Hà Lan) về Kuala Lumpur (Malaysia) thì bị rơi xuống Ukraine, gần khu vực biên giới với Nga. 

img 
Theo hãng tin Skynews, có ít nhất 20 công dân Hà Lan và 23 công dân Mỹ được xác nhận là có mặt trên chuyến bay này.

img

Các thành viên của Bộ các tình huống khẩn cấp Ukraine có mặt tại hiện trường máy bay rơi.

img

Bộ phận được cho là cánh máy bay Malaysia. Hãng tin Itar-Tass trích dẫn nguồn Bộ Các Tình huống khẩn cấp Nga cho hay không có người Nga nào trên chuyến bay MH17

 


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem