Một thị trưởng Mexico bị sát hại

Chủ nhật, ngày 20/06/2010 18:01 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Thị trưởng thành phố Guadalupe tại Mexico, ông Jesus Manuel Lara Rodriguez đã bị một nhóm tay súng bắn chết ngay trước mặt vợ con.
Bình luận 0

Cảnh sát Mexico ngày 20-6 đã xác nhận Thị trưởng Rodriguez bị sát hại gần thành phố Ciudad Juarez - nơi được mệnh danh là "vương quốc tội ác" của các băng đảng ma túy Mexico. 

img
 Một chốt kiểm soát của cảnh sát gần Ciudad Juarez

Ông Rodriguez đã bị bắn chết ngay bên ngoài nhà riêng khi ông đang đi bộ ra nơi đậu xe. Vợ và con trai đi phía sau ông chỉ vài chục mét đã may mắn thoát chết, song họ phải chứng kiến cảnh người thân bị sát hại ngay trước mắt.

Ông Rodriguez được bầu làm Thị trưởng Guadalupe năm 2007 và nhanh chóng chuyển địa điểm sinh sống từ thành phố bạo lực Ciudad Juarez sang Guadalupe để bảo vệ tính mạng gia đình. 

Đây là vụ bạo lực mới nhất nhằm vào chính quyền và cơ quan luật pháp tại Mexico trong vài ngày qua. Ngày 15-6, một nhóm tội phạm ma túy đã phục kích chiếc xe buýt chở cảnh sát tại tỉnh Michoacan, bắn chết 10 cảnh sát.

Theo CNN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem