NATO ném bom Libya ác liệt chưa từng thấy

Thứ ba, ngày 09/08/2011 17:48 PM (GMT+7)
Dân Việt – Ngày 9.8, lực lượng quân sự của Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) đã mở cuộc không kích ác liệt nhất kể từ khi tổ chức này tham chiến tại Libya hồi tháng Ba.
Bình luận 0
img
Thủ đô Tripoli bị không kích ác liệt.
Ảnh: Cen.com

Phát ngôn viên chính phủ Libya cho biết, nơi hứng chịu trận mưa bom của NATO là thủ đô Tripoli và nhiều khu vực sát thành phố.

Theo các nhân chứng, khắp nơi ở Tripoli rung chuyển trong nhiều tiếng nổ kéo dài hàng giờ, khiến người dân cuống cuồng tháo chạy.

Chính quyền của nhà lãnh đạo Libya M.Gadhafi đã huy động toàn bộ xe cứu thương và cứu hỏa để dập tắt những đám cháy ngùn ngụt trong thành phố.

Đài truyền hình quốc gia Libya nói rằng, máy bay chiến đấu của NATO đã ném bom một số căn cứ quân sự chủ chốt của quân đội chính phủ và nhấn chìm nhiều cơ sở dân sự tại Tripoli trong biển lửa.

Đài trên cho biết thêm, chiến đấu cơ của NATO đã bắn chìm một tàu lớn chưa rõ là tàu quân sự hay dân sự đang đậu ở cảng Tripoli.

Theo Xinhua 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem