Ngã từ giàn giáo xuống đất, thanh niên bị sắt đâm xuyên ngực

Văn Long Thứ ba, ngày 09/04/2019 18:35 PM (GMT+7)
Một nạn nhân đã được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cứu chữa khi bị một cây sắt phi 8 đâm xuyên lồng ngực.
Bình luận 0

Chiều ngày 9.4, bác sĩ Lê Quang Huy - Trưởng khoa Ngoại tổng hợp (Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng) cho biết các bác sĩ trong bệnh viện đã cứu sống nạn nhân Hà Đức Lân (38 tuổi, ngụ TP. Đà Lạt) bị thanh sắt dài 65cm đâm xuyên qua ngực sau 2h30 phút phẫu thuật.

Trước đó, nạn nhân được người thân đưa đến bệnh viện trong tình trạng bị một thanh sắt phi 8, dài 65cm đâm xuyên lồng ngực từ cánh tay trái ra sau xương ức, bệnh nhân mất máu nhiều.

img

Các bác sĩ đã lấy thanh sắt từ lồng ngực của nạn nhân ra sau 2h30 phút phẫu thuật.

Sau khi bệnh nhân được đưa vào bệnh viện, các bác sĩ đã chuẩn đoán chỉ định bác sĩ Huỳnh Quốc Khởi thực hiện phẫu thuật gấp cho bệnh nhân. Rất may, thanh sắt chỉ gây tổn thương màng phổi phải, rách tĩnh mạch, các mạch máu lớn không bị tổn thương, nên ê kíp phẫu thuật mới quyết định rạch mổ để rút thanh sắt ra.

Hiện tại sức khỏe của anh Hà Đức Lân đã phục hồi, tim mạnh, huyết áp ổn định.

Được biết, anh Lân là công nhân xây dựng. Chiều 8.4, khi anh đang làm việc tại huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) thì chẳng may ngã từ giàn giáo tầng một xuống đất và rơi trúng cụm sắt trụ móng nhà. Ngay sau đó, anh Lân đã được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem